Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ ra vấn đề của Man United sau trận thắng Betis

Thứ Năm 01/08/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cảm thấy không hài lòng khi các cầu thủ Man United mắc phải những vấn đề quen thuộc ở trận đấu với Real Betis.

Ten Hag chỉ ra vấn đề của Man United sau trận thắng Betis

Man United đã giành chiến thắng 3-2 trước Real Betis nhờ những pha lập công của Marcus Rashford, Amad Diallo và Casemiro. Man United lội ngược dòng ở trận đấu này sau khi để đối phương mở tỉ số vì sai lầm của thủ môn Tom Heaton.

Ten Hag
Ten Hag chỉ ra vấn đề của Man United sau trận thắng Betis

Ở mùa giải năm ngoái, Man United thường không thể kiểm soát trận đấu và phải hứng chịu rất nhiều cú sút và bàn thua. Và Ten Hag cho rằng vấn đề này vẫn tiếp tục xuất hiện ở trận đấu với Betis.

“Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt. Ban đầu, chúng tôi gặp vấn đề trong khâu kiểm soát và để đối thủ dẫn trước 1-0. Đó là điều không nên xảy ra.

Tôi thực sự nghĩ rằng đó là lần đầu tiên họ tiến vào vòng cấm của chúng tôi. Nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát và bật ngược trở lại. Chúng tôi đã có 3 bàn thắng rất tốt, đầu tiên là quả penalty từ một tình huống đột phá tốt của Amad.

Bàn thắng thứ 2 cũng rất tốt. Ở bàn thắng này, Harry Amass đã tạt bóng và cú dứt điểm của Amad tuyệt đẹp. Bàn thứ 3 từ quả phạt góc cũng thật tuyệt”.

Một vấn đề nữa với Man United sau trận thắng Betis là tình hình chấn thương của đội trở nên trầm trọng hơn. Marcus Rashford và Antony chấn thương nên buộc phải rời sân. Trước đó, Man United xác nhận Leny Yoro nghỉ thi đấu 3 tháng còn Rasmus Hojlund cũng phải ngồi ngoài 6 tuần. Đội hình của Man United đã có phần nào đó tan hoang từ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X