Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ ra điều Garnacho cần làm để được đá chính thường xuyên

Chủ Nhật 14/05/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng chỉ ra điều mà Alejandro Garnacho cần phải làm để có thể đá chính thường xuyên ở Man United.

Alejandro Garnacho đã vào sân từ ghế dự bị ở phút 81 trước Wolves để thay thế Jadon Sancho. Cầu thủ trẻ người Argentina đã ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United ở phút bù giờ của hiệp hai.

Ten Hag Garnacho
Ten Hag chỉ ra điều Garnacho cần làm để được đá chính thường xuyên

Garnacho đã phải nghỉ thi đấu hai tháng qua vì chấn thương. Anh mới trở lại với đội hình của Man United ở trận gặp West Ham nhưng không được ra sân.

Sau trận đấu với Wolves, Ten Hag cho biết ông hài lòng khi thấy Garnacho ghi bàn. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan cảnh báo Garnacho cần phải cải thiện khả năng đưa ra quyết định để có thể đá chính thường xuyên ở Man United.

“Mọi người đều có thể thấy tài năng của Garnacho. Cậu ấy vào sân và làm hầu hết mọi thứ tốt, ghi được một bàn thắng tuyệt vời để mang lại thêm niềm tin. Việc cậu ấy trở lại là một tin tốt với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải, và cậu ấy có thể tạo được ảnh hưởng.

Một trong những khía cạnh của những tài năng lớn nhất là họ rất trưởng thành. Đầu tiên, họ nhận trách nhiệm. Tiếp theo, họ trưởng thành để sử dụng những kỹ thuật và có đủ tự tin để áp đảo đối phương. Một lần nữa Garnacho lại làm được điều đó.

Cậu ấy tạo ra được ảnh hưởng lớn ở rất nhiều trận đấu, dù là đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. Cậu ấy hòa nhập vào trận đấu rất nhanh chóng và điều đó quan trọng với chúng tôi. Tôi rất vui khi có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Hy vọng cậu ấy sẽ phát triển nhanh chóng để có thể cạnh tranh suất đá chính bởi vì đó là thử thách tiếp theo”.

Trả lời về điều mà Garnacho cần cải thiện để được đá chính nhiều hơn, Ten Hag nói: “Đưa ra quyết định, cảnh giác hơn, nhận thức các tình huống, khi nào cần 1 đấu 1, khi nào cần chạy sau lưng hàng thủ, khi nào cần tiến thẳng vào khung thành hay khi nào cần thực hiện thêm đường chuyền. Những quyết định như thế là điều khiến cho một cầu thủ tốt trở thành một cầu thủ hàng đầu. Đó là sự khác biệt.

Nhưng khi nhìn tổng thể, Garnacho là một tài năng lớn và rất dũng cảm. Cậu ấy cũng mở ra một con đường cho các cầu thủ trẻ ở Man United. Nếu bạn làm việc đúng đắn, làm việc chăm chỉ, chúng tôi có thể đưa bạn vào đội. Sau cùng thì cầu thủ đó vẫn phải đầu tư và phải có kế hoạch cho điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X