Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Chấn thương ảnh hưởng lớn đến thành tích của MU"

Thứ Bảy 09/03/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định ông có thể giành 75 chiến thắng trong 100 trận đầu tiên nếu như Man United không phải đối mặt với số ca chấn thương khổng lồ.

Ten Hag cho rằng chấn thương ảnh hưởng lớn đến thành tích của MU

Man United đang trải qua mùa giải thứ hai tệ hại dưới thời Ten Hag. Cuối tuần qua, MU để thua 1-3 trước Man City trong trận derby, cũng là trận đấu thứ 100 thời Ten Hag.

Chiến lược gia người Hà Lan đã phải cho ra sân một đội hình chắp vá để đối đầu với Man City. Đến cuối tuần này, Man United vẫn có rất nhiều cầu thủ đội một bị chấn thương khi tiếp đón Everton.

Ten Hag Chấn thương ảnh hưởng lớn đến thành tích của MU 1
Erik ten Hag: Chấn thương ảnh hưởng lớn đến thành tích của MU

Chia sẻ trước trận đấu, Ten Hag nói: “Rashford và Evans đã bình phục sau trận derby. Họ có thể ra sân. Đó là tin tốt. Phần còn lại của đội vẫn như thế, trừ Omari Forson. Cậu ấy đã gặp một chấn thương.

Mason Mount đang có một giai đoạn tốt và cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tôi nghĩ là sau loạt trận quốc tế. Vào tuần sau, một vài cầu thủ cũng có kế hoạch trở lại.

Khi quá trình hồi phục diễn tiến như thế này, chúng tôi kỳ vọng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka trở lại cho trận đấu với Liverpool. Hojlund cũng thế”.

Ten Hag cho rằng những chấn thương là yếu tố khiến Man United sa sút mùa này. Nếu không có chấn thương, Ten Hag tin rằng ông có thể thắng nhiều hơn so với thành tích 61 trong 100 trận đấu.

“Con số này cho thấy chúng tôi đi đúng hướng. Hãy tưởng tượng rằng chúng tôi có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân, ít ca chấn thương hơn. Khi đó, đạt con số 70 hay 75 trận thắng là dễ dàng. Thông số này cũng cho thấy tương lai sáng sủa của đội hình này khi các cầu thủ sẵn sàng ra sân.

Hãy so sánh với các đội hay các HLV khác trong quá trình xây dựng. Hoặc bạn cũng có thể so sánh với những HLV trước ở câu lạc bộ này. Khi đó, bạn có thể thấy rằng tương lai tươi sáng đang ở phía trước.

Độ tuổi trong đội bây giờ cũng có sự cân bằng. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ, cầu thủ trung tuổi và cầu thủ kinh nghiệm kết hợp với nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X