Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man United"

Thứ Bảy 19/10/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag cho rằng việc cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson sẽ ảnh hưởng đến Man United.

Ten Hag: Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man United

Ineos đã quyết định cất hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson trong một nỗ lực cắt giảm chi phí ở Man United. Huyền thoại 82 tuổi nhận được khoảng 2 triệu Bảng mỗi năm ở Man United kể từ khi giải nghệ vào năm 2013.

Ten Hag Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man United 1
Ten Hag: Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man United

Ten Hag nói trong buổi họp báo: “Dĩ nhiên là điều này có ảnh hưởng tới chúng tôi. Sir Alex là Man United.

Ông ấy xây dựng Man United trở thành câu lạc bộ như bây giờ. Mặt khác, chúng tôi và Sir Alex đều biết và ông ấy cũng muốn thấy một Man United chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng ông ấy luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên và chúng tôi sẽ cần tới ông ấy trong ngắn hạn, tương tự như quãng thời gian 2 năm rưỡi tôi ở đây”.

Ferguson đã đạt được thành công chưa từng có tại sân Old Trafford, giành 13 danh hiệu Premier League và 2 Champions League trong 27 năm làm việc. Ông là HLV gần nhất của Man United vô địch Premier League. Kể từ khi Sir Alex rời đi hơn 10 năm trước, Man United đã tụt khỏi đỉnh cao của bóng đá Anh.

“Ở thời điểm này chúng tôi không thể đạt được tiêu chuẩn mà ông ấy đặt ra nhưng chúng tôi vẫn giành danh hiệu. Hãy nhớ rằng trong 6 năm đội bóng này không giành danh hiệu. Chúng tôi đang trở lại và thay đổi.

Rõ ràng là chúng tôi vẫn chưa đạt tới vị thế mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi cần mọi quy trình đúng đắn để có thể xây dựng một đội với những cầu thủ tốt nhất để có được một tập thể xuất sắc nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X