Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật về tương lai của Varane và Martial

Thứ Sáu 05/01/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tiết lộ rằng Man United đang thảo luận hợp đồng với hai cầu thủ Raphael Varane và Anthony Martial.

Ten Hag cập nhật về tương lai của Varane và Martial

Cả Varane và Martial đều sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa rằng họ đang được tự do đàm phán với các đội bóng khác và có thể ra đi theo dạng tự do vào tháng Sáu.

Ronaldo muon Al-Nassr chieu mo Raphael Varane
Ten Hag cập nhật về tương lai của Varane và Martial

Man United đã công bố việc ký hợp đồng với Varane đến năm 2025 khi chiêu mộ cầu thủ này từ Real Madrid. Tuy nhiên, thực tế thì hợp đồng của Varane sẽ hết hạn vào năm 2024 và Man United có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man United có lựa chọn gia hạn 1 năm với cả Varane và Martial. Gần đây, “Quỷ đỏ” đã kích hoạt điều khoản này với 3 cầu thủ là Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Hannibal Mejbri.

“Chúng tôi đang thảo luận với Varane và Martial và chúng tôi đã kích hoạt điều khoản với Lindelof, Hannibal và Wan-Bissaka”, Ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Năm. Khi được hỏi làm rõ hơn tình hình, chiến lược gia người Hà Lan nói rằng ‘điều này đang được thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và cầu thủ’.

HLV Ten Hag từ chối bình luận về việc Man United đàm phán với Dortmund về thương vụ Jadon Sancho. Nhưng ông tiết lộ rằng Andre Onana sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Wigan Athletic tại vòng 3 FA Cup sau khi thảo luận với đội tuyển Cameroon.

Varane đang bắt đầu bị thất sủng ở Man United trong thời gian gần đây. Còn Anthony Martial đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Man United trong gần 3 năm qua. Lần gần nhất Martial chơi đủ 90 phút cho MU là ở trận thua 1-2 trước Sheffield United ngày 27/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X