Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật về tình hình mua tiền đạo của MU

Thứ Ba 25/07/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United đang có những tiến triển trong việc chiêu mộ một tiền đạo và mong muốn vấn đề này được giải quyết nhanh chóng.

HLV Ten Hag đã thiếu tiền đạo ngay ở mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Man United. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo cộng với màn trình diễn kém cỏi của tân binh Wout Weghorst buộc MU phải nỗ lực chiêu mộ thêm tiền đạo hè này.

Ten Hag Martial
Ten Hag cập nhật về tình hình mua tiền đạo của MU

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man United đã đón hai tân binh là Mason Mount và Andre Onana. Tuy nhiên, công việc của MU chưa dừng lại khi họ vẫn phải mang về một tiền đạo. Hiện tại, Rasmus Hojlund của Atalanta đang là cái tên được nhắm đến.

“Chúng tôi đã có những tiến triển. Các bạn biết cách mọi thứ vận hành rồi đấy. Khi chúng tôi có người, chúng tôi sẽ nói trực tiếp với các bạn.

Điều duy nhất tôi có thể nói bây giờ là chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hoàn tất thương vụ này. Nếu mọi chuyện phụ thuộc vào tôi thì thương vụ này sẽ hoàn tất càng sớm càng tốt. Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy hòa nhập với đội, với cách chơi của chúng tôi.

Trong một tình huống lý tưởng, cậu ấy đã ở đây rồi. Nhưng bạn không luôn luôn có được những tình huống lý tưởng với tư cách một HLV và bạn phải đối phó với tình huống xảy ra”.

Có tin đồn cho rằng Man United quan tâm tới tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Nhưng HLV Ten Hag từ chối bình luận về vụ việc này: “Chúng tôi không bao giờ nói về các cầu thủ còn hợp đồng với các câu lạc bộ khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X