Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật về chấn thương của Maguire trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 16/12/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận Harry Maguire sẽ vắng mặt ở trận đại chiến giữa Man United và Liverpool cuối tuần này.

Ten Hag cập nhật về chấn thương của Maguire trước đại chiến Liverpool

Maguire đã phải rời sân ngay hiệp một trận đấu với Bayern Munich ở Champions League hôm giữa tuần. Đó là trận đấu mà MU để thua 0-1 và bị loại ở Champions League với vị trí bét bảng A.

Maguire
Ten Hag cập nhật về chấn thương của Maguire trước đại chiến Liverpool

Áp lực dồn lên HLV Ten Hag ngày càng nặng nề và ông sẽ phải tính toán để có một chiến thắng trước Liverpool cuối tuần này mà không có Maguire trong đội hình. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Ten Hag nói: “Harry Maguire sẽ không thể ra sân trong những trận đấu tiếp theo, nhưng tôi không nghĩ vấn đề của cậu ấy sẽ kéo dài. Luke Shaw đã tập luyện sáng nay nên tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân vào Chủ nhật. Marcus Rashford cũng sẵn sàng”.

Maguire đã tìm lại được chỗ đứng trong kế hoạch của Ten Hag trong thời gian gần đây. Anh chơi trọn vẹn 90 phút trong 9 trận gần nhất của Man United. Hiện tại, vị trí của Maguire trong hàng phòng ngự Man United còn được ưu tiên hơn Raphael Varane và Victor Lindelof.

Lúc này, Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 tới 6 điểm. Trong trường hợp để thua Liverpool cuối tuần này, thứ hạng của “Quỷ đỏ” hầu như chắc chắn sẽ bị giảm khi các đối thủ ở phía sau bám đuổi rất sát. Với những màn trình diễn không quá ấn tượng, Man United nhiều khả năng gặp phải vấn đề lớn và khó có thể cạnh tranh một suất dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X