Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU

Thứ Sáu 09/08/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã kêu gọi sự kiên nhẫn với công tác chuyển nhượng của Man United, đồng thời nhấn mạnh rằng đội bóng cũng đã chiêu mộ được 2 cầu thủ hè này.

Ten Hag cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU

HLV Ten Hag cho rằng thị trường chuyển nhượng hè này tương đối im ắng và Man United sẽ chờ đợi thời điểm phù hợp để kích nổ thương vụ tiếp theo.

Ten Hag
Ten Hag cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU

Ở kỳ chuyển nhượng này, Man United đã chiêu mộ thành công Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Nhưng HLV Ten Hag đang đứng trước áp lực phải tăng cường thêm chiều sâu đội hình khi số ca chấn thương ngày một tăng lên và Man United lại vừa cán đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League.

Trong buổi họp báo mới đây, Ten Hag nói: “Khi chúng tôi có tin tức, chúng tôi sẽ công bố. Bạn đã thấy thị trường, mọi thứ khá im ắng. Chúng tôi đã thực hiện được 2 thương vụ. Quan trọng là thời điểm, thị trường và các lựa chọn.

Tôi sẽ không đi vào chi tiết về tình hình chuyển nhượng hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi biết mình đang làm gì, chúng tôi ở một vị thế tốt với đội hình hiện tại. Hãy chờ đợi, kiên nhẫn, và ở thời điểm phù hợp, chúng tôi sẽ nói cho bạn biết.

Chúng tôi đã thực hiện một số thương vụ rồi. Như tôi đã nói, chúng tôi có một đội hình mà mỗi vị trí đều có 2 sự lựa chọn”.

Man United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhiều tin đồn cho rằng “Quỷ đỏ” đang liên hệ với Sander Berge của Burnley. Ngoài ra, một số phương án khác cho MU là Youssouf Fofana, Richard Rios, Sofyan Amrabat và có thể là Manuel Ugarte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X