Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Varane

Thứ Sáu 07/10/2022 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Raphael Varane không quá nghiêm trọng như dự kiến và cầu thủ người Pháp đang chạy đua với thời gian để trở lại ngay trong trận đấu với Everton.

Varane có thể trở lại ngay trong trận gặp Everton

Không chỉ thảm bại 3-6 trong trận Derby Manchester với Man City, MU còn đón nhận tổn thất nhân sự. Cụ thể, Raphael Varane đã dính chấn thương.

Giữa hiệp 1, sau nỗ lực cú đá rất căng của Phil Foden, trung vệ số 19 bị đau ở cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu. Theo thông tin ban đầu, Varane bị bong cân mắt cá và cần vài tuần để hồi phục.

Nhưng mọi chuyện đang tiến triển tích cực. Quá trình hồi phục của Varane diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến. Thậm chí, cầu thủ 29 tuổi có thể trở lại ngay trong trận gặp Everton tại vòng 10 Premier League 2022/23.

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Varane 1
Chấn thương Varane gặp phải trong trận Derby Manchester không nghiêm trọng như dự kiến.

HLV Ten Hag cập nhật về tình hình của Varane: "Cậu ấy đang hồi phục rất tốt và chạy đua với thời gian để trở lại trong trận gặp Everton. Tôi chưa thể khẳng định điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ xem."

Việc Varane không phải nghỉ dài hạn là tin vui với MU. Hiện tại, anh cùng Lisandro Martinez là những lựa chọn không thể thay thế của Ten Hag ở vị trí trung vệ. Sự xuất sắc của bộ đôi này khiến cho đội trưởng Harry Maguire bị đẩy lên ghế dự bị trong suốt những trận vừa qua tại Premier League.

Trận đấu giữa MU vs Everton tại vòng 10 Premier League 2022/23 diễn ra vào 1h rạng sáng 10/10 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X