Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Garnacho

Thứ Hai 13/03/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Southampton, HLV Erik Ten Hag có cập nhật về tình hình chấn thương khiến Garnacho phải rời sân trong những phút cuối.

Garnacho dính chấn thương trong trận gặp Southampton

Những phút cuối trận gặp Southampton, Alejandro Garnacho bị đau sau pha va chạm nguy hiểm với Walker-Peters. Chỉ sau khoảng 15 phút góp mặt trên sân, cầu thủ người Argentina không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Fred.

Sau trận đấu, Garnacho thậm chí phải chống nạng di chuyển. Điều này khiến cho các CĐV MU không khỏi lo lắng vì lịch thi đấu của Quỷ Đỏ thời gian tới rất khốc liệt. 

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Garnacho 1
Garnacho phải di chuyển bằng nạng sau trận gặp Southampton.

HLV Erik Ten Hag sau đó đã cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò:

"Cậu ấy di chuyển tập tễnh sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm. Tôi buộc phải thay người để tránh rủi ro. Tôi buộc phải ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu bởi chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người.

Tôi không bao giờ mạo hiểm sử dụng những cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất. Đó là lý do vì sao tôi rút Garnacho ra nghỉ. Theo tôi nghĩ thì chấn thương của cậu ấy không quá tệ đâu."

Ngoài Garnacho, MU còn chịu tổn thất từ Casemiro sau trận gặp Southampton. Với chiếc thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải, tiền vệ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu 4 trận tiếp theo tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X