Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật tích cực về tình hình của Tyrell Malacia

Thứ Bảy 14/09/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã có những cập nhật tích cực về tình trạng thể lực của Tyrell Malacia sau một khoảng thời gian ác mộng với hậu vệ người Hà Lan.

Ten Hag cập nhật tích cực về tình hình của Tyrell Malacia

Tyrell Malacia gia nhập Man United vào năm 2022 từ Feyenoord. Anh mới chỉ có 22 lần ra sân cho MU sau những khoảng thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Cầu thủ này đã nghỉ thi đấu từ tháng 5 năm 2023 vì chấn thương đầu gối cần phẫu thuật. Anh trở lại tập luyện vào tháng 7 năm nay nhưng vẫn liên tục gặp phải những vấn đề. Tuy nhiên, đang dần có những tia sáng cuối đường hầm với Malacia.

MU xac nhan thoi diem Tyrell Malacia tro lai thi dau
Ten Hag cập nhật tích cực về tình hình của Tyrell Malacia

Ten Hag nói: “Dĩ nhiên, chúng tôi muốn thúc đẩy cậu ấy trở lại, nhưng không dễ dàng khi bạn đã rời xa sân cỏ quá lâu. Hơn 1 mùa giải chấn thương là rất dài. Nhưng cậu ấy đang làm việc chăm chỉ, cậu ấy tiến triển rất tốt ở thời điểm này.

Cậu ấy đang có những bước tiến lớn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng chỉ trong thời gian ngắn, chúng tôi có thể kỳ vọng cậu ấy tập luyện cùng đội. Cậu ấy là một tài năng. Tôi cũng kỳ vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với các trận đấu”.

Hậu vệ trái là một vị trí có vấn đề của Man United trong những mùa giải gần đây. Luke Shaw gặp khó khăn với các chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Diogo Dalot đang được vá tạm ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, tân binh Noussair Mazraoui cũng có thể chơi ở cả hai cánh khi cần thiết.

Man United gặp phải cơn bão chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm ngoái. Họ đang thiếu một vài cầu thủ trụ cột ngay từ đầu mùa giải này. Sự trở lại của Tyrell Malacia sẽ giúp ích nhiều cho Man United. Cầu thủ 25 tuổi cũng đang rất muốn đưa sự nghiệp trở lại quỹ đạo sau một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X