Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật tích cực về chấn thương của Bruno Fernandes

Thứ Tư 26/04/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã có những cập nhật tích cực về chấn thương của Bruno Fernandes trước thềm trận đấu quan trọng tới cuộc đua top 4 mùa này gặp Tottenham.

Bruno Fernandes đã gặp phải một chấn thương mắt cá ở trận đấu với Brighton tại bán kết FA Cup. Anh phải rời sân ở phút 101 khi không thể cố gắng thi đấu thêm. Vợ của Bruno đã đăng tải hình ảnh cầu thủ này đeo giày bảo hộ cùng những chiếc nạng ở xung quanh.

Bruno Fernandes dinh chan thuong mat ca truoc Brighton
Ten Hag cập nhật tích cực về chấn thương của Bruno Fernandes

Dù vậy, các phóng viên có mặt tại Carrington đưa tin Bruno Fernandes đã tháo giày bảo hộ.

HLV Ten Hag đã xoa dịu những lo ngại về một chấn thương nghiêm trọng của Bruno. Chiến lược gia người Hà Lan còn cho rằng số 8 của Man United có cơ hội ra sân đối đầu với Tottenham.

“Có một vài cầu thủ không thể ra sân. Đó là Lisandro Martinez và Raphael Varane. Chúng tôi sẽ xem tình hình của Bruno Fernandes thế nào. Chúng tôi vẫn chưa biết được. Cậu ấy vẫn còn là một dấu hỏi. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ còn lại của đội thì ổn.

Chúng ta đều đã thấy Bruno chơi trọn vẹn trận đấu trước và vấn đề xảy ra từ hiệp một. Trận đấu vào thứ Năm diễn ra khá nhanh nhưng chúng tôi cần phải xem mình có thể làm gì”.

Ten Hag cũng khẳng định Man United sẽ có một kế hoạch để đối phó với Harry Kane.

“Ảnh hưởng của cậu ấy với lối chơi Spurs là rất rõ ràng. Chúng tôi có một kế hoạch. Chúng tôi chơi rất tốt ở trận đấu sân nhà. Ngày mai chúng tôi cũng cần một kế hoạch rất tốt nữa. Chúng tôi cần phải phòng ngự trước cậu ấy như một đội. Đó là một cầu thủ thông minh, nên đừng để cậu ấy vào những tình huống tốt. Cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng lớn tới trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X