Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cập nhật chấn thương của Martinez

Thứ Sáu 14/04/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Man United.

Những mục tiêu cuối mùa giải của Man United ở 3 đấu trường Premier League, FA Cup và Europa League đang đứng trước thử thách thực sự, với những chấn thương và án treo giò của các trụ cột.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở lại Premier League để chạm trán Nottingham trên sân khách. Cơn đau đầu của Erik ten Hag nằm ở hàng thủ, khi cặp trung vệ Varane và Martinez dính chấn thương nặng.

Martinez
HLV Erik ten Hag cập nhật tình trạng chấn thương của các trụ cột

Cập nhật tình hình lực lượng, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi biết một chút nhưng sẽ không đưa ra suy đoán vào thời điểm này về chấn thương của Lisandro Martinez. Nếu có thông tin, chúng tôi sẽ thông báo. Lindelof và Maguire đã phối hợp với nhau trong vài mùa giải, chúng tôi có những người đảm nhiệm được vai trò.

Ngoài ra, tôi có thể đón viện binh vào Chủ nhật tới. Vẫn còn 2 buổi tập nữa, hy vọng McTominay và Shaw sẽ trở lại, dù tôi không thực sự chắc chắn. Ở hàng tấn công, có thể Martial sẽ đá chính. Tôi biết rằng rất mạo hiểm khi sử dụng cầu thủ mới bình phục chấn thương. Chúng tôi sẽ phải cẩn trọng với thể trạng của cậu ấy, bởi toàn đội không có nhiều phương án khi Rashford và Garnacho ngồi ngoài”.

Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Lisandro Martinez đã gãy xương thứ 5 của bàn chân phải. Những chấn thương này có thể mất 6 tuần hoặc 3 tháng để bình phục. Phía MU vẫn đang kiểm tra kỹ và đưa ra liệu trình xử lý, rằng có phẫu thuật hay để xương tự lành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X