Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cảnh báo Ronaldo

Chủ Nhật 04/09/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những câu hỏi về khả năng trở lại đội hình chính của Cristiano Ronaldo, HLV Erik ten Hag cho rằng siêu sao người Bồ cần phải nỗ lực hơn.

Ten Hag chia sẻ về Ronaldo

“Tôi sẽ trở thành một người bạn của anh ấy” – chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ, “và đôi khi tôi là thầy giáo, điều đó tuỳ thuộc vào tình huống. Nhưng chúng ta đều biết, Ronaldo không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Bạn không thể bỏ lỡ giai đoạn quan trọng như vậy. Đó là điều cơ bản nhất.

Đặc biệt với phong cách thi đấu của Man United, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá khác so với mùa giải năm ngoái. Vì vậy nếu muốn thi đấu thường xuyên, điều đó tuỳ thuộc vào yêu cầu của ban huấn luyện, sự hợp tác, vai trò khi kiểm soát bóng và không có bóng. Một điều nữa đó là vấn đề thể lực”.

Erik ten Hag quyet dinh tuong lai Cristiano Ronaldo
Erik ten Hag chia sẻ về tình trạng Cristiano Ronaldo

Ronaldo vẫn chỉ được vào sân 20 phút cuối mỗi trận và quen thuộc với băng ghế dự bị ở vài vòng đấu gần nhất. Thậm chí ngay cả khi Anthony Martial đang dính chấn thương, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa sẵn sàng để đá chính.

Vào đêm nay, MU sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà và rõ ràng, tài năng, đẳng cấp và kinh nghiệm của CR7 sẽ đóng vai trò quan trọng. Chỉ có điều, liệu anh có đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV Erik ten Hag hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X