Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cảnh báo ông chủ tiếp theo của MU phải chi tiền mạnh mẽ

Chủ Nhật 12/02/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận ông chủ tiếp theo của Man United cần phải chi tiền để quá trình cải tổ đội hình MU tiếp tục vào mùa hè.

Ten Hag cảnh báo ông chủ tiếp theo của MU phải chi tiền mạnh mẽ

Ten Hag khẳng định việc nhà Glazer rao bán Man United không ảnh hưởng tới kế hoạch của ông ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Ông vẫn tiếp tục nói chuyện với các ông chủ người Mỹ về tham vọng tương lai của mình.

Ten Hag
Ten Hag cảnh báo ông chủ tiếp theo của MU phải chi tiền mạnh mẽ

Thương vụ mua lại Man United sẽ được xúc tiến mạnh mẽ hơn rong vài tuần tới. Và HLV Ten Hag cũng không giấu giếm ý định đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng lớn từ các ông chủ mới.

“Trong một thời gian dài, tôi nghĩ Premier League luôn là cuộc đua song mã. Nhưng bây giờ tôi nghĩ đây là cuộc đua của 8 con ngựa. Quan trọng là chiến lược, nhưng tài chính cũng nắm yếu tố then chốt.

Tôi ở đây để quản lý đội bóng, để giúp họ chơi tốt nhất. Tôi cũng có nhiệm vụ phải đem về những cầu thủ phù hợp. Tôi phải tranh luận với bộ phận quản lý của câu lạc bộ, với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Chúng tôi đã giao tiếp rất nhiều.

Nhưng tôi không ở đây để nói về tài chính. Tôi ở đây để đạt được những mục tiêu trong bóng đá. Tôi có thể làm dịu đi tình hình hiện tại. Tôi đang lên kế hoạch và luôn cố gắng giúp chúng tôi đạt được những thành tích tốt nhất. Nhưng chúng tôi luôn phải có một phương án B.

Tôi muốn kéo các bạn trở lại buổi họp báo đầu tiên, khi tôi nói rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Tôi nghĩ Man City và Liverpool sẽ chiến đấu trở lại. Nhưng điều bạn có thể thấy là các đội bóng khác đều đang đầu tư rất nhiều. Họ cũng có những huấn luyện viên và các cầu thủ chất lượng. Họ cũng đang thu hút thêm nhiều cầu thủ tốt. Điều đó đồng nghĩa rằng sự cạnh tranh là rất khó – và điều đó tốt cho Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X