Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cạn lời với Ronaldo

Thứ Bảy 10/12/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Erik ten Hag một lần nữa chia sẻ về cách hành xử của Cristiano Ronaldo, khi cầu thủ này đã chính thức rời Man United.

Trả lời trên Manchester Evening News, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: “Tôi nghĩ rằng mọi thứ rất rõ ràng sau cuộc phỏng vấn đó, Ronaldo buộc phải ra đi. Không ai có thể bàn luận thêm về điều đó. Mọi người đều đi đến quyết định chung, gồm Richard Arnold, John Murtough và tôi.

Tôi có theo dõi cuộc phỏng vấn đó dù không hoàn toàn đầy đủ. Tôi phải xem vì đó cũng là công việc của tôi. Thời điểm đó, tôi có cuộc họp các HLV tại UEFA. Tôi nghĩ rằng CLB chỉ có thể trở nên thành công khi mọi quyết định được thống nhất và mọi người ủng hộ lẫn nhau. Đó là cách duy nhất để đội bóng có tổ chức và thành công”.

HLV Erik ten Hag cũng khẳng định Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ở lại sau mùa hè vừa qua, nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng: “Tôi muốn cậu ấy ở lại từ thời điểm đầu tiên dẫn dắt đội bóng này, thậm chí cho tới tận bây giờ. Vào mùa hè, chúng tôi có cuộc trao đổi và cậu ấy nói sẽ ra quyết định trong vòng 7 ngày. Sau đó, Ronaldo trở lại và nói muốn ở lại. Rồi tới khi cuộc phỏng vấn kia được tung ra, tôi chưa nghe được bất kỳ điều gì khác.

Ten Hag cạn lời với Ronaldo 1
HLV Erik ten Hag: Ronaldo chưa từng yêu cầu ra đi

Ronaldo chưa từng nói với tôi về ý định ra đi cho tới khi có cuộc phỏng vấn đó. Tôi nghĩ rằng trên cương vị CLB, cuộc phỏng vấn là không thể chấp nhận. Mọi hành động đều có hậu quả và tôi nghĩ ngay cả cậu ấy cũng hiểu rõ điều đó. Khi một cầu thủ hoàn toàn không còn muốn ở lại CLB, thì anh ta phải ra đi.

Khi Ronaldo ở phong độ tốt, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể đóng góp cho đội bóng để đạt được những thành công. Nhưng cậu ấy không có phong độ tốt”.

Cuối cùng, Erik ten Hag nhận câu hỏi rằng có thể tha thứ cho Ronaldo hay không, ông cho biết: “Đó không phải điều mà tôi muốn trả lời. Tôi luôn cởi mở với cậu ấy nên tại sao lại không nhỉ? Vâng, nếu cậu ấy cho thấy sự tôn trọng, mọi thứ đều có thể. Nhưng tôi không muốn phí thời gian và tốn năng lượng cho việc đó nữa. Nó đã là quá khứ rồi và chúng tôi phải tiến lên.

Tôi không có vấn đề gì trong việc trao đổi với cậu ấy. Giờ thì Man United đang hướng đến tương lai. Chúng tôi muốn một tương lai mới tại Man United và Cristiano Ronaldo không muốn trở thành một phần trong đó”.

Vào đêm nay, Ronaldo sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha cạnh tranh với Morocco cho một suất vào bán kết World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X