Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Các đối thủ vẫn phải sợ MU kể cả khi Hojlund vắng mặt"

Thứ Bảy 24/02/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund đã gặp phải chấn thương cơ và nghỉ thi đấu vài tuần. Tuy nhiên, HLV Ten Hag khẳng định các cầu thủ khác trên hàng công MU vẫn có thể tỏa sáng.

Ten Hag: Các đối thủ vẫn phải sợ MU kể cả khi Hojlund vắng mặt

Rasmus Hojlund nhiều khả năng sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần tới vì chấn thương cơ. Tiền đạo người Đan Mạch đã duy trì được phong độ tốt kể từ khi bước sang năm mới 2024. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ở Premier League ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp.

Phong độ của Hojlund giúp Man United giành 4 chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên ở mùa giải này. Giờ thì “Quỷ đỏ” chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Aston Villa vỏn vẹn 5 điểm.

Cesc Fabregas so sanh Rasmus Hojlund voi Ruud van Nistelrooy
Ten Hag: Các đối thủ vẫn phải sợ MU kể cả khi Hojlund vắng mặt

Chấn thương của Hojlund khiến HLV Ten Hag không còn tiền đạo cắm nào trong đội hình ngoài Marcus Rashford. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng các cầu thủ tấn công khác của MU vẫn có thể tỏa sáng khi Hojlund vắng mặt.

“Hojlund gần đây rất quan trọng với chúng tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng Hojlund là cầu thủ chính đem lại chiến thắng. Garnacho cũng chơi rất tốt trong những trận gần đây.

Rashford cũng có khả năng. Cậu ấy mới ghi 5 bàn nhưng cậu ấy có thể ghi bàn. Gần đây hàng công của chúng tôi đã thể hiện sự đe dọa và ghi bàn. Chúng tôi chỉ có Rasmus Hojlund ư? Không, chúng tôi còn có Garnacho, Rashford và McTominay. Bruno Fernandes cũng có thể ghi bàn.

Điều khiến tôi tự tin là hàng công của chúng tôi đang có phong độ tốt một cách ổn định. Tôi khá tự tin kể cả khi Rasmus Hojlund không ở đó.

Chúng tôi có thể tung ra một hàng công rất mạnh. Tôi không nghĩ rằng có hàng công nào mà đối thủ có thể nghĩ rằng ‘ồ, dễ đối phó thôi’. Không, chắc chắn họ sẽ phải sợ hàng công của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X