Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag văng tục sau trận thắng Liverpool

Zalo
Có lẽ vì quá hưng phấn khi đánh bại Liverpool, một HLV nghiêm túc như Erik ten Hag đã vô tình sử dụng câu chửi tục trong cuộc phỏng vấn sau trận trên Sky Sports.

HLV Erik ten Hag chia sẻ sau trận thắng Liverpool

“Các cầu thủ đã chơi một trận tuyệt cmn vời” (f*cking good football)” – HLV Erik ten Hag hưng phấn sau trận thắng Lữ đoàn đỏ tại vòng 3 Premier League. “Chúng ta có thể ở đây nói về chiến thuật, nhưng tất cả là về thái độ, tinh thần chiến đấu. Toàn đội đã có cách tiếp cận khác biệt, thái độ khác biệt ở trận này. Họ cũng thể hiện sự giao tiếp tốt trên sân cỏ.

Nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Man United có thể điềm tĩnh và nguy hiểm hơn nữa. Điều quan trọng là toàn đội đã thể hiện một tinh thần tốt. Lời nói không quan trọng bằng hành động, các cầu thủ phải thể hiện sự gắn kết và đảm bảo tinh thần chiến đấu một cách dũng cảm.

Ten Hag vs Liverpool
HLV Erik ten Hag có trận thắng chính thức đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Man United

Tôi rất vui mừng khi Rashford và Sancho ghi bàn. Fernandes đã thể hiện trách nhiệm của người đeo băng đội trưởng, cậu ấy cho thấy phẩm chất lãnh đạo cùng Varane. Họ tạo ra sự khác biệt lớn nhưng không chỉ mỗi họ, chúng tôi cần nhiều thủ lĩnh trên sân để chứng tỏ tinh thần chiến đấu như ngày hôm nay.

Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này nhưng chúng tôi cần thể hiện nó trong mọi trận đấu, không chỉ là trước Liverpool. Mỗi trận đấu tại Premier League đều rất khó khăn và toàn đội phải thể hiện một cách ổn định, đầu tiên bắt đầu với tinh thần”.

Chia sẻ về tình hình lực lượng, Erik ten Hag khẳng định: “Tôi có một đội hình và phải sử dụng hiệu quả. Chúng tôi sẽ thi đấu 50-60 trận trong mùa giải và sẽ lựa chọn đội hình cho từng trận một. Tôi không muốn nhắc đến Maguire hay Ronaldo. Họ là những cầu thủ tuyệt vời và sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai ngắn. 

Chúng tôi có những cầu thủ phù hợp, tôi tin tưởng điều đó. Chưa kể TTCN chưa đóng cửa, bạn cần đội hình đảm bảo cả số lượng và chất lượng”.




 




 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X