Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ca ngợi Maguire và Weghorst sau trận thắng West Ham

Thứ Năm 02/03/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Harry Maguire và Wout Weghorst vì màn trình diễn “áp đảo” ở trận thắng của MU trước West Ham.

Man United đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu với West Ham và thậm chí còn rơi vào thế bám đuổi khi Said Benrahma mở tỉ số sau giờ nghỉ. Nhưng bàn phản lưới của Nayef Aguerd và những pha lập công muộn của Alejandro Garnacho và Fred đã giúp MU lội ngược dòng thành công để tiến vào tứ kết FA Cup.

HLV Ten Hag đã ca ngợi màn trình diễn của Harry Maguire trong ngày cầu thủ này trở lại đội hình chính của MU.

Maguire
Ten Hag ca ngợi Maguire và Weghorst sau trận thắng West Ham

“Maguire đã thi đấu áp đảo ở hàng phòng ngự. Trong tấn công, cậu ấy cũng có một vài khoảnh khắc tốt và những đường chuyền tốt. Cậu ấy tranh chấp và hoàn toàn hạ gục được đối phương. Đây là một trận đấu tốt của cậu ấy.

Chúng tôi làm thế nào để giúp đỡ Maguire? Trên sân tập. Không lâu trước đó, tôi đã cho cậu ấy xem video về cách chơi trội hơn đối phương và cách để cậu ấy có nhiều ảnh hưởng hơn khi kiểm soát bóng và triển khai bóng với kỹ năng của mình.

Đây là một trung vệ có kỹ thuật rất tốt. Cậu ấy có rất nhiều kỹ thuật và cậu ấy cần phải sử dụng chúng trong một trận đấu”.

Ten Hag cũng đánh giá Weghorst là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trên sân. Áp lực từ Weghorst là yếu tố khiến Aguerd phản lưới. Và nỗ lực pressing của tiền đạo người Hà Lan là điều giúp cho Fred có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 vào cuối trận.

“Weghorst là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trên sân. Cậu ấy tham gia rất nhiều tình huống. Cậu ấy đã gây áp lực cùng với Maguire để khiến đối thủ phản lưới nhà.

Bàn thắng của Garnacho cũng có công từ pha pressing của Weghorst. Và cậu ấy chắc chắn là có pressing ở bàn thắng thứ 3 rồi. Đó là pha bóng mà cậu ấy pressing khiến đối thủ mắc sai lầm để Fred có thể ghi bàn. Cậu ấy hiểu vị trí. Kể cả khi có bóng hay không bóng, cậu ấy đều làm tốt công việc cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X