Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của McTominay

Zalo
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Scott McTominay sau khi cầu thủ người Scotland lập cú đúp giúp Man United đánh bại Chelsea.

Ten Hag ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của McTominay

Trong một ngày mà hàng công Man United bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, Scott McTominay lại là người sửa sai cho các đồng đội. Ngôi sao người Scotland ghi được 2 bàn thắng vào lưới Chelsea và giúp “Quỷ đỏ” giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1.

McTominay
Ten Hag ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của McTominay

McTominay đã có 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Đây đã là thành tích tốt nhất của anh trong màu áo Man United khi mà mùa giải mới trôi qua chưa được một nửa chặng đường.

McTominay đã được HLV Ten Hag trao cơ hội tấn công nhiều hơn. Và sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của cầu thủ 26 tuổi.

“McTominay có những kỹ năng dứt điểm tốt và có mặt ở những thời điểm phù hợp. Cậu ấy có khả năng đánh hơi. Rồi cậu ấy có khả năng dứt điểm rất tốt. McTominay rất năng động, đôi khi cậu ấy lùi sâu và đôi khi cậu ấy dâng cao tấn công nhiều hơn.

Trong chiến thuật của chúng tôi, thông thường chúng tôi muốn cậu ấy đá cao hơn. Đội bóng cần phải làm điều đó xảy ra để McTominay có mặt ở những vị trí xung quanh một tiền đạo.

Kế hoạch là như vậy, không quá khó khăn. Vấn đề nằm ở khâu tổ chức. Công việc của chúng tôi là phải đưa các cầu thủ tới những vị trí đúng đắn. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc những cầu thủ khác sẽ phải chơi thấp hơn”.

3 điểm có được giúp Man United trở lại với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Man City chỉ là 3 điểm và hy vọng vào một mùa giải không quá bết bát với MU đang dần quay trở lại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

top-arrow
X