Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes sau trận thắng Brentford

Thứ Năm 06/04/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã khen ngợi Bruno Fernandes với vai trò điều tiết lối chơi của Man United ở vị trí lùi sâu.

Bruno Fernandes đã quen với việc thi đấu ở vị trí số 10 cho Man United. Đây là vị trí cho phép cầu thủ người Bồ tạo ra được ảnh hưởng bên phần sân đối phương.

Bruno Fernandes
Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes sau trận thắng Brentford

Bruno đã tỏa sáng ở vị trí này, ghi 60 bàn và đóng góp 51 kiến tạo cho Man United. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ đã được cho đá lùi sâu hơn trong thời gian gần đây để tham gia nhiều hơn vào khâu triển khai bóng. Và HLV Ten Hag ấn tượng với những gì mà tiền vệ 28 tuổi làm được trong các trận đấu với Southampton và Brentford.

Chia sẻ về Bruno Fernandes sau trận đấu với Brentford, HLV Ten Hag nói: “Cách mà chúng tôi đối đầu Brentford, một đối thủ rất khó chịu nếu bạn nhìn vào các kết quả và phân tích những trận đấu của họ với các đội bóng lớn, họ chơi rất tốt. Rất khó để tạo cơ hội trước họ.

Chúng tôi đã tạo ra được chút gì đó. Ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi tốt khi cầm bóng. Mọi thứ được khởi phát bởi Bruno. Cậu ấy đã chơi một trận tuyệt vời khi cầm bóng, điều tiết lối chơi, điều chỉnh nhịp độ trận đấu từ phía sau, tạo ra số lượng người áp đảo ở tuyến giữa. Các cầu thủ ở biên của chúng tôi cũng chơi rất tốt.

Ở hiệp hai, chúng tôi không tìm được bàn thắng thứ hai và nó giống như một trận chiến hơn. Nhưng bạn có thể thấy quyết tâm và niềm đam mê mà chúng tôi không có hôm Chủ nhật (trận thua Newcastle). Đây là những tiêu chuẩn mà chúng tôi phải đem đến trong mỗi trận đấu. Trận thua Newcastle không thể chấp nhận được, đó không phải là tiêu chuẩn của Man United. Vậy nên có những điều khiến tôi vui mừng ở trận đấu hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X