Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MU

Zalo
Man United đã có chiến thắng trước Wolves nhưng HLV Ten Hag thừa nhận ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn về trận đấu này.

Ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MU

Man United đã gặp vất vả hơn dự kiến để đánh bại Wolves ở vòng đấu này. “Quỷ đỏ” sớm có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhờ công của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund. Kịch tính chỉ đến vào cuối hiệp hai. Wolves gỡ hòa 3-3 ở phút 95 từ một pha phản công chớp nhoáng sau khi Antony để mất bóng vô duyên. Nhưng đến phút 97, Kobbie Mainoo đã có một pha dứt điểm đẳng cấp hàng đầu để đem lại chiến thắng cho Man United.

Ten Hag
Erik ten Hag buồn vui lẫn lộn sau trận thắng của MU

Theo báo chí bóng đá Anh sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận ông có nhiều cảm xúc lẫn lộn với màn trình diễn của các học trò.

“Thú thật là tôi có những cảm xúc lẫn lộn. Với khán giả trung lập, trận đấu này thật tuyệt. Nhưng là một HLV, cảm giác thật tệ khi đội bóng của bạn áp đảo trong 1 giờ đồng hồ và đáng lẽ phải dẫn trước 3 hay 4 bàn nhưng rồi thủng lưới những bàn thua như vậy. Chúng tôi phải xử lý tốt hơn. Điều đó không thể nào xảy ra”.

Nhưng Kobbie Mainoo đã giải cứu Man United và Ten Hag đã dành những lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi của mình.

“Mainoo đang có những bước phát triển phi thường. Cậu ấy có năng lực tuyệt vời. Cậu ấy là một tiền vệ hiện đại. Cậu ấy có thể tấn công và phòng ngự. Cậu ấy có trí tuệ và thể chất, và cũng rất bình tĩnh nữa”.

Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với West Ham trên sân nhà Old Trafford. Nếu giành được chiến thắng, thầy trò Ten Hag sẽ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X