Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag buộc phải để Jonny Evans đá hậu vệ cánh trước Brentford

Thứ Ba 15/10/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag có thể buộc phải sử dụng Jonny Evans trong vai trò hậu vệ cánh trước Brentford trong bối cảnh cơn khủng hoảng chấn thương trở nên trầm trọng.

Ten Hag buộc phải để Jonny Evans đá hậu vệ cánh trước Brentford

Jonny Evans vốn được coi là cầu thủ dự bị ở mùa giải này. Tuy nhiên, trung vệ 36 tuổi vẫn được ra sân đều đặn vì tình hình chấn thương của Man United ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Harry Maguire và bây giờ là Noussair Mazraoui đã gặp phải chấn thương. Điều đó đồng nghĩa rằng Diogo Dalot là hậu vệ khỏe mạnh duy nhất có thể đá hậu vệ trái.

Jonny Evans giup Man United gianh 1 diem truoc Aston Villa
Ten Hag buộc phải để Jonny Evans đá hậu vệ cánh trước Brentford

Với việc Mazraoui chấn thương, Dalot có thể phải trở lại vị trí hậu vệ biên phải. Điều này dẫn tới việc Jonny Evans rất có thể phải thi đấu trong vai trò hậu vệ trái lạ lẫm.

Một phương án khác cho Ten Hag là sử dụng Lisandro Martinez ở vị trí hậu vệ trái. Như vậy, Jonny Evans có thể đá trung vệ bên cạnh Matthijs de Ligt.

Victor Lindelof cũng có thể được sử dụng trong đội hình. Cầu thủ người Thụy Điển đã thay thế Mazraoui ở trận đấu với Aston Villa. Đó mới là trận đầu tiên của Lindelof mùa này. Dù vậy, Lindelof cũng có thể đá cánh phải và để Dalot tiếp tục thi đấu ở cánh trái.

Jonny Evans là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm ở Man United. Gần đây, anh khẳng định áp lực dồn lên vai HLV Ten Hag không giúp ích gì cho đội.

“Ở trận đấu với Porto, bạn có thể thấy ông ấy hơi xúc động. Ông ấy đã để trận đấu trượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn có thể thấy tất cả mọi người đã nỗ lực hết sức trên sân nhưng kết quả lại nửa vời. Nó cũng ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Tôi càng tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn thì tôi càng thấy mình phải chuẩn bị sẵn sàng và cống hiến tất cả mọi thứ có thể cho đội”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X