Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bực mình vì Casemiro bị trọng tài đối xử khắt khe

Thứ Hai 19/02/2024 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Casemiro và cho rằng các trọng tài đang đối xử quá khắt khe với ngôi sao người Brazil.

Ten Hag bực mình vì Casemiro bị trọng tài đối xử khắt khe

Casemiro đã phải nhận thẻ vàng thứ 8 trong 10 trận gần nhất vì một pha phạm lỗi với Carlton Morris của Luton. Casemiro đã tránh được thẻ vàng thứ hai với một pha vào bóng muộn với Ross Barkley. Các cầu thủ Luton đã khiếu nại và đòi hỏi trọng tài đuổi Casemiro khỏi sân bằng thẻ vàng thứ hai.

Casemiro
Ten Hag bực mình vì Casemiro bị trọng tài đối xử khắt khe

Sau trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định Casemiro thường xuyên bị đối xử thiếu công bằng bởi các trọng tài.

“Ngay cả khi không chạm vào đối thủ thì Casemiro cũng bị phạt thẻ. Cậu ấy thường bị phạt vì lỗi đầu tiên trong trận. Tôi nghĩ điều này thật điên rồ và thẻ vàng đầu tiên của Casemiro ở trận này thật thiếu công bằng. Tôi rút cậu ấy khỏi sân để tránh thẻ vàng thứ hai. Cậu ấy chỉ cần chạm vào người đối thủ là bị phạt thẻ”.

Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ 2 lần ở mùa giải trước, trong các trận đấu với Crystal Palace và Southampton. Anh phải nhận án treo giò tổng cộng 8 trận.

Ở mùa giải này, phong độ của Casemiro có phần sa sút hơn. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil bắt đầu chơi tốt hơn kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ten Hag đã dành những lời khen cho Casemiro vì ảnh hưởng mà anh tạo ra sau khi trở lại hồi tháng Một.

“Bạn có thể thấy cậu ấy đã trở lại đội hình và mang đến sự bình tĩnh và tổ chức. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy trở lại và giúp nâng tầm đẳng cấp của đội lên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X