Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Bruno cực kì quan trọng với MU

Chủ Nhật 05/11/2023 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, HLV Erik Ten Hag đã công kích những người luôn chỉ trích Bruno Fernandes trong suốt thời gian qua.

Ten Hag công kích những người chỉ trích Bruno

MU nhọc nhằn đánh bại Fulham với tỉ số 1-0 để tìm lại sự tự tin sau 2 thất bại liên tiếp. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes đem về 3 điểm cực kì quan trọng cho Quỷ Đỏ. 

Bàn thắng này cũng giúp Bruno giải tỏa không ít áp lực. Trong giai đoạn đầu mùa, cầu thủ người Bồ Đào Nha không có được phong độ cao. Vì thế, anh hứng chịu rất nhiều chỉ trích. 

Sau chiến thắng trước Fulham, HLV Ten Hag lên tiếng khẳng định rằng Bruno cực kì quan trọng với MU. Ông cũng không ngại công kích những người luôn tìm cách chỉ trích cậu học trò của mình trong thời gian qua.

Bruno
Bruno ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Fulham.

HLV Ten Hag cho biết:

"Tôi không hiểu người ta nghĩ gì. Ai cũng mắc sai lầm, không ai hoàn hảo cả. Bruno đã làm rất tốt mọi thứ. Cậu ấy luôn thể hiện vai trò thủ lĩnh và là hình mẫu của đội bóng.

Như bạn đã thấy hôm nay Bruno nỗ lực ra sao. Cậu ấy thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và cuối cùng đã ghi bàn. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng với chúng tôi."

Trong khi đó, tiền vệ Bruno chia sẻ: "Với bàn thắng này, bạn có thể thấy niềm tin của tất cả. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và cuối cùng đã giành 3 điểm. Đây là chiến thắng rất quan trọng bởi chúng tôi biết mình đang ở đâu. Chúng tôi cần giành kết quả tốt để cải thiện tình hình. Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X