Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bổ nhiệm HLV tình huống cố định ở Man United

Thứ Bảy 27/07/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Georson đã gia nhập ban huấn luyện của Erik ten Hag ở Man United với vai trò HLV tình huống cố định.

Ten Hag bổ nhiệm HLV tình huống cố định ở Man United

Andreas Georgson là sự bổ sung mới nhất cho ban huấn luyện của Ten Hag ở Man United hè này. Georgson chuyển đến từ câu lạc bộ Lillestrom ở Na Uy. Tại đây, chiến lược gia 42 tuổi đã giữ chức vụ HLV trưởng từ đầu năm nay.

Andreas Georgson
Ten Hag bổ nhiệm HLV tình huống cố định là Andreas Georgson

Georgson đã xây dựng sự nghiệp với tư cách một chuyên gia ở các tình huống cố định. Ông từng đảm nhiệm vai trò này ở Arsenal, Brentford và Southampton trong những năm gần đây.

Trong mùa hè này, Rene Hake và Ruud van Nistelrooy cũng trở thành những trợ lý mới của Ten Hag ở Man United. Jelle ten Rouwellar trở thành HLV thủ môn. Steve McClaren và Darren Fletcher vẫn đang đóng vai trò HLV ở đội một.

Ten Hag xác nhận thông tin bổ nhiệm Andreas Georgson trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal. Tại sân Old Trafford, Georgson sẽ giữ vai trò phát triển cá nhân và cải thiện các tình huống cố định cho Man United.

Cũng trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ten Hag thừa nhận rằng Man United vẫn cần phải cải thiện thêm về chiều sâu đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. MU sẽ có hơn 1 tháng nữa để tiếp tục bổ sung tân binh. Hạn chót chuyển nhượng tại Premier League là vào ngày 30/8.

Hiện tại, Man United đang ở Mỹ để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè. Họ sẽ chạm trán Arsenal, Real Betis và Liverpool trên đất Mỹ. Mùa giải mới của Man United sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp Anh với Man City tại Wembley vào hôm 10/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X