Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bổ nhiệm cựu cầu thủ Ajax vào ban huấn luyện MU

Chủ Nhật 31/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bổ sung thêm cựu cầu thủ Ajax là Benni McCarthy vào ban huấn luyện của Man United trước mùa giải mới.

Ten Hag bổ nhiệm cựu cầu thủ Ajax vào ban huấn luyện MU

Benni McCarthy đã từ chức HLV của câu lạc bộ AmaZulu hồi tháng Ba sau khi giúp đội bóng này giành vé dự CAF Champions League (C1 châu Phi). Và cựu tiền đạo Ajax đã quyết định gia nhập đội ngũ huấn luyện của Ten Hag ở Man United.

mccarthy
Ten Hag bổ nhiệm Benni McCarthy vào ban huấn luyện MU

Benni McCarthy là bạn thân của trợ lý Mitchell van der Gaag của Ten Hag. McCarthy sẽ tập trung làm việc với các tiền đạo của MU.

Trước đây, McCarthy từng có 6 năm thi đấu ở Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và West Ham United vào cuối thập niên 2000. Anh cũng từng giành 2 danh hiệu VĐQG Hà Lan và 2 cúp quốc nội Hà Lan cùng Ajax.

Benni McCarthy cũng là một thành viên trong đội hình Porto lên ngôi vô địch Champions League năm 2004 cùng Jose Mourinho. Các CĐV Man United chắc hẳn chưa quên McCarthy khi chính cầu thủ này đã ghi 2 bàn để loại Man United ở bán kết Champions League năm đó.

Dù vậy, McCarthy thừa nhận anh là fan cứng của Man United: “Tôi cổ vũ Man United và luôn muốn chơi cho họ. Tôi thích những cầu thủ như Mark Hughes, Andy Cole và Ryan Giggs. Vậy nên trái tim tôi vỡ vụn khi ghi 2 bàn thắng đó.

Ước mơ của tôi là được ghi bàn 1 lần tại Old Trafford, không phải loại Man United như thế. Tôi bị Jose Mourinho dập tơi tả sau trận đấu vì tôi trông không vui vẻ lắm. Ông ấy nói rằng nếu tôi không vui lên thì tôi sẽ không bao giờ được ra sân nữa”.

Hiện tại, Benni McCarthy vẫn đang là chân sút số 1 trong lịch sử Nam Phi với 31 bàn thắng sau 79 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7/2022.
Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 trong bối cảnh tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi.
Erik ten Hag nổi điên sau trận thua Atletico MadridErik ten Hag nổi điên sau trận thua Atletico Madrid
HLV Erik ten Hag đã gọi màn trình diễn của MU trước Atletico Madrid là không thể chấp nhận được. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X