Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bỏ họp báo sau khi được hỏi về thứ hạng của MU

Chủ Nhật 14/04/2024 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã quyết định rời khỏi buổi họp báo sau khi nhận được câu hỏi về việc MU có thể về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League.

Ten Hag bỏ họp báo sau khi được hỏi về thứ hạng của MU

video

Man United đã bị Bournemouth cầm hòa với tỉ số 2-2 và tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nếu tụt sâu hơn nữa thì đó sẽ là vị trí thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League của Man United. Khi được hỏi về khả năng này, HLV Ten Hag quyết định né tránh và rời khỏi buổi họp báo.

Ten Hag
Ten Hag bỏ họp báo sau khi được hỏi về thứ hạng của MU

Ngay sau câu hỏi về việc Man United có thể về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League, Ten Hag đã đứng dậy và rời khỏi phòng. Ông nói: “Tôi không bình luận. Tôi không chấp nhận câu hỏi đó. Điều đó không quan trọng ở thời điểm này”.

Kể từ khi tham dự Premier League vào mùa giải 1992/93, Man United chỉ về đích ngoài top 4 vỏn vẹn 5 lần. Thành tích tệ nhất của MU là đứng thứ 7 ở mùa giải đầu tiên sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu là 2013/14. Ở mùa giải đó, “người được chọn” David Moyes thậm chí không được tại vị đến cuối mùa.

Vị trí thứ 7 của Man United cũng sẽ bị Chelsea tước mất nếu như đội bóng thành London thắng 2 trận đá bù. Nếu không thể cán đích trong top 7, Man United chắc chắn không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Trên thực tế, việc về đích thứ 7 và tham dự cúp C3 cũng có thể xem là một nỗi xấu hổ bởi đó là giải đấu cấp rất thấp ở châu Âu và quy tụ những đội bóng trung bình kém.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X