Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ten Hag: MU vẫn còn nhiều sai sót

Thứ Tư 13/07/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù hủy diệt Liverpool 4-0 trong trận giao hữu mới đây, HLV Erik Ten Hag vẫn tỏ ra rất bình thản và khẳng định MU còn nhiều thiếu sót sớm phải cải thiện.

Ten Hag bình thản sau chiến thắng trước Liverpool

Tối qua, MU đánh bại Liverpool với tỉ số 4-0 trong trận giao hữu tại Thái Lan. Các bàn thắng của Sancho, Fred, Martial và Pellistri đem về chiến thắng tưng bừng cho Quỷ Đỏ.

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn rất bình thản sau khi vùi dập Liverpool. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông cùng các học trò không coi trọng chiến thắng này vì The Kop không ra sân với đội hình mạnh nhất.

VIDEO Ten Hag MU vẫn còn nhiều sai sót 1
MU đánh bại Liverpool 4-0 trong trận giao hữu mới đây.

HLV Ten Hag chia sẻ:

"Tôi hài lòng vì tinh thần tuyệt vời của cầu thủ ở trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đều biết rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu.

MU vẫn cần thêm nhiều thời gian để hoàn thiện hơn nữa. Ở trận đấu hôm nay, Liverpool đã chơi với những đội hình không phải mạnh nhất của họ nên chúng ta không nên đánh giá quá cao đội mình.

Các cầu thủ vẫn mắc một vài sai sót trong khâu pressing và bỏ lỡ một vài cơ hội. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ MU đã có 90 phút quả cảm và đầy chủ động nhưng chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn để tránh những sai sót không đáng có.

MU có nhiều cầu thủ giỏi. Giờ là lúc chúng tôi cần tạo nên 1 tập thể mạnh. Hàng công MU rất sáng tạo và giàu tốc độ. Như tôi đã nói nhiều lần rồi, đây là đội bóng có tiềm năng."

Xem toàn bộ video chia sẻ của HLV Ten Hag tại đây:

video

Sau trận gặp Liverpool, MU sẽ tiếp tục di chuyển tới Úc đá giao hữu. Tại đây, thầy trò Ten Hag lần lượt chạm trán Melbourne Victory (15/7), Crystal Palace (19/7) và Aston Villa (23/7).

Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?
Harry Maguire không có tên trong đội hình của Man United tham dự trận đấu với Liverpool vì chấn thương.
De Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vóDe Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vó
De Gea đã bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Liverpool vì gặp phải chấn thương. Điều này khiến cho vị trí thủ môn bỗng trở thành vấn đề với MU.
6 điều rút ra sau chiến thắng ấn tượng của MU trước Liverpool6 điều rút ra sau chiến thắng ấn tượng của MU trước Liverpool
Man United đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-0 trước Liverpool tại Thái Lan. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X