Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bị gọi là "gã hề" vì đối xử thiếu tôn trọng với Ronaldo

Thứ Bảy 22/10/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại cricket người Anh là Kevin Pietersen đã gọi Ten Hag là “gã hề” với cách đối xử thiếu tôn trọng với Cristiano Ronaldo.

Ten Hag bị gọi là "gã hề" vì đối xử thiếu tôn trọng với Ronaldo

Cristiano Ronaldo không được ra sân nhiều kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền. Mâu thuẫn giữa hai bên được đẩy lên đỉnh điểm khi MU thắng 2-0 trước Tottenham nhưng Ronaldo lại bỏ về trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Ten Hag bị gọi là gã hề vì đối xử thiếu tôn trọng với Ronaldo 1
Ten Hag bị gọi là "gã hề" vì đối xử thiếu tôn trọng với Ronaldo

Với việc giải vô địch cricket thế giới T20 chuẩn bị diễn ra ở Australia, Man United đã đăng tweet một bức ảnh của Kevin Pietersen với dòng chữ: “Đây là mùa giải T20 World Cup. Chúng ta chào đón những huyền thoại cricket, chơi ở những sân đấu biểu tượng và gặp gỡ nhiều người hùng những năm qua”.

Nhưng cựu đội trưởng đội cricket Anh đã gửi một lời đáp trả đanh thép: “Làm ơn gỡ ảnh của tôi xuống? Tôi không muốn gắn liên với một câu lạc bộ được dẫn dắt bởi một gã hề, người thực sự thiếu tôn trọng cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thời đại của chúng ta. Cristiano là ông chủ! Gã hề mà không ai nhớ đến bao giờ cần phải tỉnh ngủ đi!”.

Ten Hag đã trừng phạt hành động của Ronaldo bằng cách loại cầu thủ này khỏi đội hình Man United tham dự trận đấu với Chelsea.

Trận đấu với Spurs không phải lần đầu tiên mà Ten Hag khiến Ronaldo bẽ mặt. Ở giai đoạn giao hữu hè, ông cũng đưa Ronaldo ra khỏi sân sau hiệp một khi MU đối đầu với Rayo Vallecano.

Chia sẻ trước trận đấu với Chelsea, Ten Hag nói: “Tôi là huấn luyện viên, tôi có trách nhiệm với văn hóa ở đây và tôi phải tạo ra chuẩn mực và giá trị, tôi phải kiểm soát chúng. Sau trận đấu với Vallecano, tôi nói với Ronaldo rằng hành động đó không thể chấp nhận được. Đây là lần thứ hai cậu ấy làm thế và cần phải có hậu quả.

Chúng tôi vắng cậu ấy ngày mai, đó là mất mát với đội hình nhưng quan trọng với thái độ và tinh thần của tập thể. Giờ thì chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Chelsea và đó mới là điều quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X