Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bị đặt dấu hỏi khi để Weghorst đá số 10 ở MU

Thứ Hai 08/05/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng đặt dấu hỏi với quyết định sử dụng Weghorst trong vai trò số 10 của HLV Ten Hag gần đây.

Man United đã bị West Ham dẫn trước sau sai lầm của De Gea trong hiệp một. “Quỷ đỏ” tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng vì dứt điểm kém.

Weghorst
Ten Hag bị đặt dấu hỏi khi để Weghorst đá số 10 ở MU

Weghorst là một trong những cầu thủ phải chịu trách nhiệm trên hàng công của Man United. Tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa ghi được bàn cho MU sau 14 lần ra sân ở Premier League. Weghorst được bố trí đá hộ công để hỗ trợ Marcus Rashford và đây là một vị trí không phải sở trường của tiền đạo cao 1m97.

“Tôi không thể hiểu được”, một tiền đạo cao kều khác là Peter Crouch nhận xét. “Tôi không biết cậu ấy mang lại được những gì ở vị trí đó. Nếu sử dụng Weghorst, bạn phải đặt cậu ấy ở một vị trí cao hơn ở trên sân để Rashford và Sancho có thể đón những quả bóng bật ra. Bạn có thể chơi một chạm và Weghorst có mặt trong vòng cấm để sẵn sàng đón những quả tạt”.

Rio Ferdinand cũng cho rằng Weghorst hoàn toàn không phù hợp với vai trò đá hộ công.

“Theo quan điểm của tôi, số 10 ở Man United không thể nào giống Weghorst. Nếu tôi có Sancho, Bruno Fernandes, Garnacho và Martial, và tôi thấy Weghorst đá số 10, tôi sẽ nghĩ rằng số áo này có ý nghĩa gì khác.

Số 10 phải là một cầu thủ sáng tạo, có sự khôn ngoan, người sẽ chạy giữa các tuyến, nhận bóng tốt và đưa các đồng đội vào cuộc chơi, cũng như ghi các bàn thắng. Weghorst không mang lại bất cứ điều gì mà tôi kể trên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X