Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bị chê bai thậm tệ sau trận thua bạc nhược của MU

Thứ Hai 30/10/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã vấp phải những chỉ trích sau khi Man United có một trận đấu thảm hại trước Man City.

Ten Hag bị chê bai thậm tệ sau trận thua bạc nhược của MU

Man United đã có một trận thua bạc nhược khi tiếp đón Man City tại Old Trafford. “Quỷ đỏ” không thể hiện được một ý đồ cụ thể nào khi ra sân và bị Man City đè bẹp với tỉ số 3-0 dễ dàng.

Ten Hag
Ten Hag bị chê bai thậm tệ sau trận thua bạc nhược của MU

Việc Man United không có lối chơi rõ ràng dưới thời Ten Hag khiến cho Jamie Carragher cảm thấy khó hiểu.

“Ten Hag đã ở đây 18 tháng và không ai trong chúng ta có thể lý giải Man United định chơi thế nào. Họ đang chơi một thứ bóng đá của đội cửa dưới. Họ đá phản công và phất bóng dài. Giờ làm gì còn đội bóng hàng đầu nào chơi như thế nữa. Tôi bị sốc khi thấy cái cách mà họ cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới”.

Phóng viên Samuel Luckhurst cho rằng Man United đang đi thụt lùi với khả năng ra quyết định của HLV Ten Hag. Còn trên mạng xã hội, người hâm mộ Man United đang bắt đầu đặt ra những dấu hỏi về năng lực của Ten Hag.

Tài khoản Dejected Red bình luận trên Twitter: “Tại sao Ten Hag giữ Rashford dù không có đầu ra bàn thắng? Cậu ấy trông rất chán chường và cần bị loại khỏi đội để lấy lại khát khao. Các tân binh của đội cũng chơi rất tệ. Nếu họ được Ten Hag lựa chọn thì ông ấy cần những lời giải thích”.

Tài khoản Jake Wilson chia sẻ: “Ý tưởng của Man United bây giờ là gì? Các cầu thủ định làm gì? Không có lối chơi hay cá tính nào. May mắn khi giành được 15 điểm mùa này. Đáng lẽ chúng ta chỉ giành được 6 điểm”.

Andy C chốt lại cay đắng: “Chúng ta có lối chơi tốt hơn dưới thời Ole”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X