Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire không phải sự lựa chọn thứ 5 tại Man United

Thứ Bảy 28/01/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tương lai của đội trưởng Harry Maguire, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về vai trò quan trọng của cầu thủ này.

“Maguire không phải sự lựa chọn thứ 5 tại CLB” – chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ, “dù vậy, tôi phải nói rằng điều đó phụ thuộc vào bản thân cậu ấy. Maguire đang tập luyện nỗ lực và đem tới chất lượng cho CLB, điều tôi mong đợi từ các cầu thủ. Cậu ấy cần phải chiến đấu cho vị trí của mình và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.

Tôi không thể làm gì nếu thể trạng của cậu ấy không đảm bảo. Sau khi trở lại từ World Cup, Maguire đã bị ốm và người được chọn thay thế đã chứng tỏ bản thân, bởi vậy cậu ấy cần phải chờ đợi cơ hội của mình. Khi thời cơ đến, bạn cần chứng minh là mình sẵn sàng”.

Maguire không phải sự lựa chọn thứ 5 tại Man United 1
Harry Maguire chỉ đóng vai trò dự bị tại MU

Vào đêm nay, Man United sẽ chạm trán Reading trong khuôn khổ FA Cup, và đó là cơ hội để những cầu thủ dự bị như Harry Maguire đá chính. Hiện tại, trung vệ tuyển Anh chỉ là sự lựa chọn sau những Varane, Martinez, Lindelof và thậm chí cả hậu vệ cánh trái Luke Shaw trong danh sách ưu tiên ra sân.

Cũng theo nguồn tin từ báo chí Anh, MU sẵn sàng chia tay những ngôi sao không cần thiết vào mùa hè này, bao gồm Harry Maguire (có thể gia nhập Aston Villa) và Scott McTominay (đang được Newcastle quan tâm).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X