Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag bênh Rashford, xác nhận chia tay McTominay

Thứ Sáu 30/08/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, HLV Erik ten Hag đã có những cập nhật về tình hình chuyển nhượng và lực lượng MU.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford, trong bối cảnh phiên chợ hè chuẩn bị đóng cửa. Tân binh Manuel Ugarte sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và sẽ góp mặt sau đợt FIFA Days tháng 9.

Ở chiều đi, Ten Hag xác nhận chia tay Scott McTominay, cầu thủ gia nhập Napoli với giá 25 triệu bảng. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận trải qua cảm xúc lẫn lộn: “Tôi rất mừng cho cậu ấy, nhưng đồng thời tôi không muốn cậu ấy ra đi. Scott là chàng trai của Man United, đã ở CLB hơn 22 năm, nhưng thương vụ chuyển nhượng tốt cho tất cả. Những cầu thủ trưởng thành từ học viện đem lại giá trị chuyển nhượng tốt. Scott hài lòng với vụ chuyển nhượng, Napoli và chúng tôi cũng vậy”.

Ten Hag bênh Rashford, xác nhận chia tay McTominay 1
HLV Erik ten Hag xác nhận chia tay Scott McTominay

Trong những giờ cuối cùng phiên chợ hè, Man United đang nỗ lực tìm đầu ra cho Jadon Sancho – cầu thủ được Chelsea và Juventus quan tâm. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan cũng rất vui vẻ nếu tiền vệ này ở lại, bởi lịch thi đấu của Quỷ đỏ từ nay tới cuối tháng 1 rất dày đặc.

Erik ten Hag cũng dành lời bênh vực Marcus Rashford: “Bất cứ ai cũng bị chỉ trích, dù chúng tôi làm gì đi nữa, dù thắng hay thua. Cứ khi nào tôi thay một cầu thủ ra nghỉ, các chuyên gia lại khẳng định tôi không hài lòng với anh ta. Điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi rất hài lòng với Rashy trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa, và cả 2 trận đấu vừa rồi.

Nhưng khi đội bóng cần sự thay đổi, chúng tôi sẽ thực hiện. Man United có những cầu thủ giỏi trên băng ghế dự bị và cần một nguồn năng lượng mới. Những chỉ trích nhắm vào Rashy là ngu ngốc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X