Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag báo tin vui về Lisandro Martinez

Thứ Bảy 19/08/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phat của MU trong trận gặp Tottenham tới.

Lisandro Martinez trở lại trong trận gặp Tottenham

MU nhận tin không vui trong trận ra quân tại Premier League 2022/23 với Wolves khi trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương. Cầu thủ người Argentina phải rời sân ngay từ hiệp 1 để nhường chỗ cho Lindelof.

Rất may cho MU khi chấn thương của Lisandro Martinez không có gì nghiêm trọng. Trung vệ sinh năm 1998 đã trở lại tập luyện cách đây ít ngày và sẽ trở lại trong trận đại chiến với Tottenham tới. 

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham.

Thông tin này được đích thân HLV Erik Ten Hag xác nhận. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trong buổi họp báo chấp nhận. 

"Lisandro Martinez đã trở lại tập luyện cùng toàn đội từ thứ 5 vừa qua. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Tottenham."

Việc Lisandro Martinez nhanh chóng bình phục chấn thương là tin vui với MU. Mùa trước, anh cùng Raphael Varane tạo nên bộ đôi trung vệ không thể thay thế trong đội hình Quỷ Đỏ. Sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina mang tới sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự của MU. 

Ở một diễn biến khác, HLV Ten Hag khẳng định rằng Harry Maguire vẫn còn có trong kế hoạch của mình tại Old Trafford. Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin về việc Quỷ Đỏ muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ sinh năm 1993 trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU cần Harry MaguireErik ten Hag tiếp tục khẳng định MU cần Harry Maguire
Trước những thông tin xoay quanh tương lai của Maguire ở MU hè này, HLV Erik ten Hag cho biết MU vẫn cần Maguire cho mùa giải tới.
Erik ten Hag vẫn muốn MU mua thêm cầu thủ trong phần còn lại của TTCN hèErik ten Hag vẫn muốn MU mua thêm cầu thủ trong phần còn lại của TTCN hè
Dù đã tiêu rất nhiều tiền trên TTCN hè này nhưng HLV Erik ten Hag vẫn ngầm cho biết MU chưa dừng lại việc mua sắm trong những ngày tới.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có ngây thơ không khi một CLB vừa thăng hạng như Southampton đã muốn chơi kiểm soát bóng?

Có ngây thơ không khi một CLB vừa thăng hạng như Southampton đã muốn chơi kiểm soát bóng?

Có ngây thơ không khi một CLB vừa thăng hạng như Southampton đã muốn chơi kiểm soát bóng?

Dù yêu hay ghét lối chơi của Southampton, họ vẫn là một trong những đội bóng thăng hạng thú vị nhất mà chúng ta từng thấy ở Premier League. Một số người thậm chí coi nó là nhàm chán, nhưng đó là một cách tiếp cận táo bạo và cho đến nay, họ vẫn đang kiên định với cách chơi này.  

Video

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

Trước thềm trận đấu giữa Man City và Wolves, HLV Pep Guardiola được các phóng viên quan tâm về suy nghĩ của ông xoay quanh quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh về việc chọn HLV trưởng Tam Sư. Tuchel là người được chọn và HLV này không phải người Anh. Tranh cãi nổ ra khi nhiều ý kiến cho rằng HLV của ĐT Anh phải là HLV nội địa. Và Pep đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Xem thêm
top-arrow
X