Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag báo tin cực buồn trước đại chiến với Barca

Thứ Sáu 10/02/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag đã chỉ ra tình hình khó khăn lực lượng với những ca chấn thương chưa phục hồi.

“Tôi không nghĩ Antony, Martial và McTominay sẽ sớm trở lại” – HLV Erik ten Hag bày tỏ trong buổi họp báo trước màn tái đấu Leeds ở giải Ngoại hạng. “Chúng tôi sẽ có vài ngày để chờ đợi, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ trở lại ở màn chạm trán Barcelona. Tôi không thể chắc chắn 100% nhưng vào thời điểm này, tôi không mong đợi”.

Ở cuộc chạm trán với Palace, Casemiro đã dính thẻ đỏ trực tiếp, khiến MU phải rút sao trẻ Alejandro Garnacho khỏi sân dù mới tung cầu thủ này vào. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Cậu ấy ổn. Cậu ấy tạo ra tầm ảnh hưởng với toàn đội và là một mối đe doạ. Garnacho rất giàu sức sống, tạo ra các cơ hội và chỉ chưa ghi bàn.

Ten Hag noi ve Martial
HLV Erik ten Hag báo tin buồn về 3 ca chấn thương

Tôi không nghĩ cậu ấy không hiểu quyết định đó. Garnacho muốn giành chiến thắng và thi đấu, cậu ấy không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút nào và tôi nghĩ đó là một điều tốt. Cậu ấy chấp nhận quyết định đưa ra và đội bóng đặt trên bất kỳ cá nhân nào. Sự thất vọng của cậu ấy không phải chống lại quyết định đó, mà đơn giản chỉ là cậu ấy không chấp nhận”.

Thiếu vắng 3 cầu thủ, nhưng MU cũng có thể yên tâm phần nào với sự trở lại của Jadon Sancho. Ở trận đấu gần nhất, dù Quỷ đỏ nhận kết quả hoà 2-2 nhưng Sancho đã ghi bàn và đem tới tín hiệu tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X