Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Bàn thắng rồi sẽ trở lại với Rashford"

Thứ Bảy 07/10/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận Rashford đang có phong độ không tốt nhưng tin tưởng rằng bàn thắng rồi sẽ trở lại với cầu thủ người Anh.

Rashford đã ghi được 30 bàn ở mùa giải năm ngoái và đó là thành tích tốt nhất sự nghiệp của cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 11 trận đấu. Truyền thông Anh cho rằng vị trí của Rashford ở trận đấu với Brentford cuối tuần này có thể bị đe dọa.

Ten Hag Rashford
Ten Hag: Bàn thắng rồi sẽ trở lại với Rashford

Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri và Antony là những cầu thủ có thể thay thế Rashford.

“Mọi người đều biết năng lực của cậu ấy”, Ten Hag nói về Rashford. “Nếu đội làm những điều đúng đắn, đặt cậu ấy vào những vị trí phù hợp, thì khó khăn sẽ trôi qua.

Tất cả mọi người ở Manchester United đều ủng hộ cậu ấy. Đội bóng ủng hộ và tin tưởng cậu ấy. Tôi chắc rằng sự tự tin của đội bóng của toàn đội về việc ủng hộ Rashford sẽ giúp tình hình thay đổi.

Khi các tiền đạo không ghi bàn, họ cần một bàn thắng và sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn. Bàn thắng đó sẽ đến – Rashford rất kinh nghiệm. Cậu ấy biết khi nào cậu ấy và đội làm những điều đúng đắn. Đà phong độ tốt sẽ đến và khi đó Rashford sẽ bùng cháy”.

HLV Ten Hag cũng thừa nhận phong độ của Man United ở thời điểm hiện tại không đủ tốt.

“Chúng tôi đã thi đấu ở đẳng cấp thấp và cần phải tìm lại phong độ tốt nhất. Có những lý do đằng sau đó, nhưng đây vẫn là điều không thể chấp nhận được. Khi các cầu thủ giúp đỡ và ủng hộ nhau, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn.

Ổn định là một vấn đề. Trong phần lớn thời gian của các trận đấu, chúng tôi làm được những điều đúng đắn. Nhưng chúng tôi có những giai đoạn gặp khó khăn. Ở những giai đoạn này, chúng tôi lại không thể sống sót.

Chúng tôi cần giao tiếp ổn định và giữ được sự tổ chức. Những khoảnh khắc quyết định đang chống lại chúng tôi và tinh thần tập thể của chúng tôi đang mất đi một chút. Ở 95% các trận đấu, chúng tôi là một đội. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X