Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag tiết lộ Ajax đang để mắt sao Tottenham

Thứ Ba 11/02/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã tiết lộ rằng Ajax có thể liên hệ đưa Jan Vertonghen trở lại mùa hè tới.

Hậu vệ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến cuối mùa giải này và CLB cũ tính tái hợp anh.
 

Vertonghen sắp hết hợp đồng


Jan Vertonghen được đưa về lò đào tạo Ajax khi mới 16 tuổi. Hậu vệ sinh năm 1987 ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên chính là với gã khổng lồ Hà Lan và ra mắt đội 1 vào năm 2006.

HLV Ten Hag tiết lộ Ajax quan tâm đến Jan Vertonghen hình ảnh
Vertonghen không hạnh phúc tại Tottenham

Vertonghen có hơn 250 lần ra sân trên tất cả các mặt trận cho Ajax trước khi tới Tottenham năm 2012. Kể từ đó, anh đã trở thành trụ cột không thể thay thế của Spurs và cùng họ liên tục có mặt ở top 4 Premier League.

Tuy nhiên, hợp đồng của Vertonghen chỉ còn thời hạn tới hè 2020. Mùa này, phong độ của anh ở tuổi 32 cũng là không cao và ngồi dự bị không ít. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Vertonghen sau phản ứng thái quá của anh khi bị HLV Jose Mourinho rút ra phút 54 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.

Đại diện của Vertonghen để ngỏ mọi khả năng, kể cả việc ở lại Tottenham. Nhưng mọi diễn biến gần đây đều chỉ ra rằng cánh cửa rời thành London mở rộng với anh.

HLV Ten Hag
HLV Ten Hag để ngỏ khả năng tái hợp trung vệ 32 tuổi

Ajax muốn tái hợp


HLV Ten Hag và Ajax đang dõi theo tình trạng của Vertonghen tại Tottenham. Ông thừa nhận đây là một lựa chọn của đội bóng Hà Lan vào mùa hè này. “Jan có quá khứ tại Ajax”, Ten Hag nói với Ziggo Sport.

“Tất nhiên chúng tôi đang theo dõi tình hình của anh ấy rất chặt chẽ, nhưng bạn cũng phải xem xét vị trí mà ai đó đang chơi. Nếu rất cả đều ăn khớp, từ sự sẵn sàng đến vị trí anh ấy anh ấy chơi, đó là một lựa chọn.”

“Không có bất cứ dấu hỏi về giới hạn độ tuổi nào ở đây. Nếu ai đó đủ tốt, không quan trọng anh ta bao nhiêu tuổi.”


Vertonghen đang cùng Tottenham chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Aston Villa vào chủ nhật tới khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách 4 điểm với Chelsea đứng thứ 4 tại Premier League. Vào ngày 19 tháng 2, họ sẽ đụng độ RB Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trước khi tới sân Chelsea 3 ngày sau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X