Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên cướp thừa nhận ra tay với 2 sao Arsenal

Thứ Năm 07/11/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 người đàn ông đã nhận tội có hành vi phạm tội với bộ đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac của Arsenal.

Tên cướp thứ 2 đã thừa nhận ra tay với bộ đôi của Pháo thủ vào cuối tháng 7 vừa qua.

Jordan Northover, 26 tuổi đã nhận tội cố gắng cướp tài sản của Mesut Ozil và Sead Kolasinac tại tây bắc London vào ngày 25 tháng 7 vừa qua. Trước đó, đồng bọn của Northover là Ashley Smith (30 tuổi) cũng đã thừa nhận hành vi trước tòa án Harrow Crown vào ngày 3/10.

Thêm một tên cướp thừa nhận ra tay với Mesut Ozil và Kolasinac  hình ảnh
Ozil và Kolasinac từng bị cướp vào cuối tháng 7

Ozil và Kolasinac đã bị hai kẻ trên cầm dao đe dọa và được camera CCTV ghi lại. Kolasinac đã dũng cảm ở lại tranh đấu cùng chúng trong khi Ozil lái xe tới một nhà hàng địa phương xin được giúp đỡ.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát London đã lần ra dấu vết của những kẻ phạm tội. Họ tìm ra chiếc xe máy không biển số đậu tại thị trấn Borehamwood, phương tiện Northover và Smith sử dụng khi cướp của Ozil và Kolasinac.

Smith đã bị bắt vào ngày 4 tháng 9 và bị buộc tội vào ngày hôm sau. Trong khi đó, Northover nhận giấy triệu tập vào ngày 17 tháng 9. “Northover và Smith đã thực hiện vụ cướp táo tợn này sau khi đi khắp các đường phố gần đó, tìm kiếm người để cướp”
, chánh thanh tra Jim Corbett cho biết.

“Northover không ngần ngại rút vũ khí khi đưa ra yêu cầu, nhưng hắn không dám ra tay khi bị phản kháng và đã ra về tay không. Nạn nhân và những người có mặt đã không gặp vấn đề gì song đã bị chấn động bởi vụ việc.”

“Chúng tôi đã xác định được hai nghi phạm này sau khi nhận được thông báo từ người dân. Vụ việc này cho thấy cộng đồng quan trọng như thế nào. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã đưa ra thông tin về hành vi phạm tội này.”

“Những loại vụ án này có thể khó điều tra vì thủ phạm che giấu hình dạng bằng cách đội mũ bảo hiểm và khăn quàng cổ. Điều quan trọng là bất cứ ai chứng kiến một vụ cướp hoặc nhìn thấy bất cứ điều gì đáng ngờ hãy liên lạc với cảnh sát để nói với họ những gì họ biết. Thông tin có thể là quan trọng.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X