Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Cate phủ nhận khả năng đến với Chelsea

Thứ Sáu 05/10/2007 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như ngay lập tức sau khi người đại diện Sigi Lens khẳng định việc Hank ten Cate sẽ tới dẫn dắt Chelsea, HLV của Ajax đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của Hà Lan.

Sáng hôm nay, dư luận tại Anh đã bị chấn động bởi thông tin nhà tỷ phú Roman Abramovich đã tìm được HLV thay thế cho Jose Mourinho - Henk ten Cate, người vừa cùng với Ajax Amstesdam trở về với thật bại ê chề tại UEFA Cup. Những tiết lộ của HLV ngày sau đó không lâu đã một lần nữa khiến người ta tưởng rằng việc Ten Cate đến với The Blues đã chắc như đinh đống cột. Thế nhưng với những phát biểu mới đây nhất của mình, HLV này là khẳng định điều ngược lại.


Henk Ten Cate sẽ tiếp tục gắn bó cùng Ajax ?

Ông nói: “Mặc dù đội bóng của chúng tôi đã bị loại khỏi cả Champions Leaguea và UEFA Cup tuy nhiên tôi biết rằng vị trí hiện tại của mình là vô cùng vững chắc. Và sẽ như thường lệ, tôi sẽ là người ngồi trên hàng ghế huấn luyện viên của Ajax trong trận đấu sắp. Tôi không muốn phải nói thêm bất cứ điều gì về những tin đồn liên quan đến tôi và Chelsea nữa.”

Trong khi đó cùng ngày, một nguồn tin khác lại khẳng định “thầy phù thủy” Hiddink đã đồng ý tới làm thuyền trưởng cho Chelsea sau khi “Gấu Nga” kết thúc vòng loại Euro 2008. Câu chuyện về chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge xem ra sẽ còn tốn rất nhiều giấy mực của báo giới !

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X