Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bí mật đằng sau vết sẹo của Alex Telles

Thứ Tư 04/11/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, iNews đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với thầy của của Alex Telles, và được tìm hiểu về vết sẹo của tân binh MU.
 

Telles và vết sẹo ‘đáng tự hào’

 

Gia nhập Man United vào ngày cuối của phiên chợ hè, Alex Telles đã có trận ra mắt ấn tượng khi cùng CLB hạ gục PSG ngay trên đất khách. Nhưng từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa trở lại đội hình do đã nhiễm Covid.
 
Cùng với mái tóc buộc dài, thì vết sẹo tưởng như một vết cắt điệu đà chính là ‘bộ nhận diện’ quen thuộc của cựu sao Porto. Nhưng hoá ra, đó lại là một chấn thương nghiêm trọng mà hậu vệ người Brazil phải nhận trong những ngày đầu sự nghiệp.
 
HLV thể lực Mario Pereira của Gremio – đội bóng cũ của Telles, tiết lộ: “Đó là một chấn thương phức tạp. Cậu ấy đã va chạm trên không và bị gãy mũi, tổn thương xương gò má và hốc mắt.

Alex Telles và vết sẹo đáng tự hào hình ảnh
Vết sẹo của Alex Telles
Ban đầu, nó giống như một cú va chạm thông thường, nhưng kết quả scan cho thấy tình hình cực kỳ nghiêm trọng. Alex cảm thấy rất buồn bực và thất vọng. Cậu ấy đã rời xa sân cỏ trong 3 tháng.”

 
Chấn thương này khiến Telles phải đóng đinh và được gắn những tấm kim loại trong cuộc phẫu thuật của mình. Còn về vết thương, nó để lại vết sẹo như ngày nay. Nhưng HLV Mario Pereira tin rằng điều đó có tác động tích cực đến Telles: “Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình và đội bóng để trở lại mạnh mẽ hơn.”
 
Bản thân Alex Telles từng thừa nhận vào năm ngoái, rằng đây là vết sẹo đáng tự hào của anh: “Tôi không có gì phải xấu hổ về điều đó. Chúng tượng trưng cho câu chuyện và sự nghiệp của tôi.”
 
Vào đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách tới Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, còn Telles sẽ phải chờ thêm ít lâu nữa để tái xuất sân cỏ - khi đã bình phục hoàn toàn khỏi Covid.

Bị đánh giá không có thủ lĩnh, thầy trò Solskjaer lên tiếng đáp trả
Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Quỷ đỏ hiện tại thiếu đi những thủ lính đích thực. Trung vệ Harry Maguire và HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả.
Nhận định Basaksehir vs Man Utd (0h55 ngày 5/11): Nhuộm đỏ trời Âu
Dù sở hữu phong độ phập phù, nhưng Quỷ đỏ bước ra C1 lại là một đội bóng hoàn toàn khác. Dưới đây là những nhận định Basaksehir vs Man Utd vòng bảng Champions...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X