Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Telles: "Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước Villarreal"

Thứ Sáu 01/10/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles tiết lộ Ronaldo cảm thấy buồn vì nguồn cung bóng cho anh ở trận đấu với Villarreal không tốt.

Telles tiết lộ CR7 không hài lòng với các đồng đội

Alex Telles tiết lộ Ronaldo không hài lòng khi phải chịu tình trạng đói bóng ở trận đấu với Villarreal. Nhưng Telles đã xoa dịu CR7 ở thời điểm đó và khẳng định thời cơ dành cho anh rồi sẽ đến.

Và điều đó đã trở thành sự thực khi Ronaldo ghi được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu để giúp MU hoàn tất màn lội ngược dòng trước Villarreal. Sau trận đấu, Telles phát biểu trên tờ TNT Sports.

Ronaldo Telles

Telles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước Villarreal


“Đó là lần đầu tiên mà tôi chơi cùng với anh ấy. Ngoài sân cỏ, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết hơn vì cùng nói tiếng Bồ Đào Nha.

5 phút trước khi ghi bàn, Ronaldo nói rằng anh ấy hơi buồn vì chúng tôi không đưa được bóng cho anh ấy. Nhưng tôi nói ‘rồi nó sẽ tới thôi, hãy tập trung bởi vì nó sẽ tới’. Và chỉ ít phút sau khi tôi rời sân, chúng ta đều thấy rằng Ronaldo không cần nhiều bóng nhỉ?

Chúng tôi biết năng lực của Ronaldo. Chúng tôi được nhìn thấy nó hàng ngày. Vậy nên chỉ cần một đường bóng vào vòng cấm là anh ấy có thể mang lại cho chúng tôi chiến thắng. Đó là một giấc mơ”.


Alex Telles được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái để thay thế Luke Shaw. Anh đã có một trận đấu bùng nổ trước Villarreal và đỉnh điểm là siêu phẩm vô-lê giúp Man United có bàn gỡ hòa quý giá và đẩy tinh thần của đội bóng lên cao. Tuy vậy, Telles nhiều khả năng sẽ sớm mất vị trí khi Luke Shaw không bị chấn thương lâu dài và vẫn có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh.

Schmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn SolskjaerSchmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer
HLV Solskjaer đã phải trải qua nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng không ai dẫn dắt MU tốt hơn nhà cầm quân người...
Adama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộngAdama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộng
Tiền vệ Adama Traore đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wolves, điều đó khiến tham vọng sở hữu cầu thủ người TBN của MU và Liverpool đứng trước nguy cơ đổ...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X