Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Telles phòng ngự không tốt, nhưng MU biết cách che lấp điều đó!”

Thứ Năm 22/10/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Owen Hargreaves, Manchester United đã tìm ra vai trò hoàn hảo cho Alex Telles khi xếp anh đá wing-back bởi cầu thủ người Brazil được coi là phòng ngự không tốt.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ chạy cánh tới từ Porto có thể cống hiến rất nhiều cho đội chủ sân Old Trafford nếu được sử dụng đúng cách.

Telles được xếp đá wing-back

Alex Telles phòng ngự không tốt, nhưng MU biết cách che lấp! hình ảnh
Alex Telles mới có màn ra mắt MU

Alex Telles được MU mang về trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tại Porto, cầu thủ 27 tuổi chơi hậu vệ trái nhưng tham gia tấn công rất tốt. Anh có 26 bàn thắng và 57 đường kiến tạo trong 4 năm ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, việc Telles có thể chơi tốt khi đảm nhận vị trí hậu vệ trái điển hình đã bị nghi ngờ ở MU. Trong ngày ra mắt trước PSG, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất khôn khéo bố trí học trò mới đá wing-back trái để giảm gánh nặng phòng ngự cho anh.

VIDEO: Solskjaer ho ho khen hoc tro sau chien thang truoc PSG
Hargreaves đánh giá cao cách bố trí nhân sự của Solskjaer

Telles được tự do để tấn công bên cánh trái và Hargreaves ủng hộ cách sắp xếp này. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ nói với BT Sport: “Telles là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ tấn công tuyệt vời. Cậu ấy có những đường kiến tạo, những pha lên xuống nhịp nhàng.”

“Có lẽ Telles thích hợp chơi ở vị trí wing-back hơn vì khả năng phòng ngự của cậu ấy không tốt. Về khả năng kiến tạo, thành tích của cậu ấy là tuyệt vời. Đó là sự bổ sung tốt cho MU, một cầu thủ chạy cánh hiện đại.”

“Khi Luke Shaw đạt phong độ cao nhất ở mùa giải trước, đó là khi cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, điều này sẽ phù hợp cho tất cả.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X