Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng Phần Lan trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám

Thứ Sáu 13/09/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền đạo Teemu Pukki của Norwich City xứng đáng được vinh danh giải thưởng cá nhân đầu tiên của ngoại hạng Anh mùa bóng này.

Mặc dù cũng thi đấu ấn tượng không kém nhưng không phải những ngôi sao nổi tiếng của Manchester City và Liverpool như Sergio Aguero, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne hay Roberto Firmino, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám đã thuộc về một cái tên vẫn còn tương đối vô danh cách đây chưa lâu.

Teemu Pukki thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám hình ảnh
Tiền đạo Teemu Pukki của Norwich City thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám 2019

Với 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, trong đó có cú hat-trick cháy lưới Newcastle, tiền đạo Teemu Pukki xứng đáng thắng giải cá nhân đầu tiên của ngoại hạng Anh mùa bóng này. Thành tích có thể tương đương nhưng điểm cộng giúp ngôi sao người Phần Lan vượt mặt phần còn lại chính là việc anh chỉ khoác áo tân binh Norwich City mới thăng hạng.

Chân sút chủ lực 29 tuổi vui mừng phát biểu trên trang chủ CLB: “Đây quả thực là một niềm vinh dự rất lớn, rất đáng tự hào. Bản thân tôi luôn tự tin vào chính mình, nhưng chắc chắn tôi không bao giờ nghĩ rằng có thể ghi đến 5 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải, đặc biệt ở một Premier League khắc nghiệt mà tôi chưa từng có cơ hội trải nghiệm trước đó.”

“Tất nhiên rồi, tôi sẽ không thể đạt được danh hiệu này nếu không có HLV và các đồng đội của mình. Tôi nợ họ những lời cảm ơn vì đã luôn hết lòng hỗ trợ mình cả trong và ngoài sân cỏ. Cũng nhờ sự đoàn kết của cả tập thể này mà Norwich đã có khởi đầu không tệ, mặc dù cũng phải đối mặt với không ít đội bóng lớn. Chúng ta có thể tự hào và tự tin vững bước trong chặng đường còn lại.”

Thực tế thì Norwich đang ngụp lặn trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League với chỉ 3 điểm/4 trận, dù rằng khá là không may cho họ khi sớm phải đụng độ các đại gia Liverpool và Chelsea. Thậm chí ở vòng 5 cuối tuần này, “Chim hoàng yến” sẽ trở về sân nhà Carrow Road để tiếp đón nhà đương kim vô địch Manchester City.

Teemu Pukki: Ngôi sao Norwich – người hùng Phần Lan (P1)
Ngôi sao số 1 Norwich. Người hùng quốc dân Phần Lan. Niềm tự hào lớn nhất của phố cảng Kotka. Chỉ duy nhất: Teemu Pukki.
Teemu Pukki: Ngôi sao Norwich – người hùng Phần Lan (P2)
Ngôi sao số 1 Norwich. Người hùng quốc dân Phần Lan. Niềm tự hào lớn nhất của phố cảng Kotka. Chỉ duy nhất: Teemu Pukki.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X