Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trình làng nhân tố mới ở trận gặp LASK

Thứ Ba 04/08/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã điền tên trung vệ Teden Mengi vào danh sách thi đấu trước LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League, nhiều khả năng cầu thủ 18 tuổi này sẽ có cơ hội ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ.

Teden Mengi sắp có cơ hội ra mắt MU


Trung vệ Teden Mengi được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất MU hiện tại, cầu thủ sinh năm 2002 này đã có những màn trình diễn nổi bật trong màu áo đội U23 MU. Anh thường xuyên tập luyện cùng đội 1, thậm chí vài lần ngồi dự bị nhưng chưa có cơ hội ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
 
Trung vệ Teden Mengi ra mắt MU ở trận gặp LASK hình ảnh

Teden Mengi đứng trước cơ hội ra mắt MU


Vào đêm mai, MU sẽ có trận tiếp LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Solskjaer đã quyết định điền tên cầu thủ 18 tuổi vào danh sách thi đấu. Teden Mengi sẽ mặc áo số 44. Với việc MU đã thắng 5-0 ở lượt đi, nhiều khả năng ông thầy người Na Uy sẽ trao cơ hội ra mắt cho Teden Mengi.

Nói về việc điền tên trung vệ trẻ vào danh sách thi đấu trước LASK, HLV Solskjaer khẳng định: " Tuanzebe và Phil Jones đều không thể ra sân trước LASK, chúng tôi mất đi 2 trung vệ. Chris Smalling đang được cho mượn và Marcos Rojo cũng vậy, vì thế việc tôi gọi Mengi là điều dễ hiểu".

"Trong thời gian vừa qua cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy là một tài năng thú vị, luôn sẵn sàng khi chúng tôi hỏi đến. Chắc chắn cậu ấy sẽ ở trong đội một mùa giải tới”.

HLV đội U23 MU là Neil Wood cũng đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2002, ông tin rằng mùa tới anh sẽ phát triển vượt bậc và trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Solskjaer. 

Với sự trưởng thành của Mengi, MU đang lên kế hoạch đẩy đi cả Phil Jones, Marcos Rojo và Chris Smalling ở Hè 2020.

Sancho trở lại tập luyện: Được mấy bữa thì sang MU?
Manchester United rất muốn đưa Jadon Sancho về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Neville: “Sancho sẽ tiếp bước Beckham và Ronaldo tại MU”
Phil Neville nhận xét Jadon Sancho có khả năng đi theo bước chân của Cristiano Ronaldo và David Beckham tại Manchester United.
Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell nhận định về kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London, ông tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của...
MU được ca ngợi vì… cho không Sanchez
Không phải là bán rẻ, mà MU mới đây quyết định để Alexis Sanchez gia nhập Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X