Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U18 MU nói gì sau màn ra mắt hứa hẹn?

Thứ Năm 06/08/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Teden Mengi khẳng định màn ra mắt cho Man United trước LASK Linz đêm qua mới chỉ là khởi đầu.
Teden Mengi thay thế Fosu-Mensah khi trận đấu với LASK Linz chỉ còn 6 phút. Và chỉ vài phút ngắn ngủi này cũng đủ để Mengi thể hiện tiềm năng. Sau khi nắm lấy cơ hội đầu tiên để gây ấn tượng với Solskjaer, cầu thủ 18 tuổi khẳng định tham vọng phát triển hơn nữa ở mùa giải tới.

Teden Mengi nói gì sau màn ra mắt hứa hẹn cho MU hình ảnh

Teden Mengi khẳng định màn ra mắt MU chỉ là sự khởi đầu


“Đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người xung quanh tôi. Gia đình tôi, các đồng đội và mọi người ở đội một giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn.

Tôi cũng muốn cảm ơn ban huấn luyện ở học viện và HLV Solskjaer, người đã trao cho tôi cơ hội này. Đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi là người quyết định liệu mình có thể trụ lại đội một hay không nhưng tôi rất hạnh phúc.

Dĩ nhiên, mọi người đều mơ về khoảnh khắc này. Đây là giấc mơ của mọi người, được ra sân cho đội bóng lớn nhất thế giới. Thật may mắn là tôi có cơ hội hôm nay và tôi cảm thấy rất hài lòng.

Mọi người nói với tôi trước trận đấu và trong giờ nghỉ rằng hãy sẵn sàng và đó là điều tôi đã làm được. Mọi người đều nói: ‘Cố lên Teden, đây là khoảnh khắc của cậu’”.


Nhận xét về Mengi sau trận đấu, Solskjaer trả lời trên kênh BT Sport: “Cậu ấy là một thủ lĩnh, một trung vệ, người mà chúng tôi đặt niềm tin. Cậu ấy rất mạnh mẽ, nhanh, chơi chân tốt và tôi nghĩ đây là một cầu thủ tốt của chúng tôi”.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ...
Giật mình với tiền lương mà MU phải trả cho hàng miễn phí Sanchez
Alexis Sanchez khiến Man United phải chi cả núi tiền vì mức lương khổng lồ lên đến 505.000 bảng/tuần của anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X