Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ sắp có cơ hội ra mắt đội 1 MU

Thứ Tư 20/05/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Neil Wood của đội U23 MU, trung vệ Teden Mengi sẽ là cái tên tiếp theo sau Brandon Williams có cơ hội ra mắt đội 1 Quỷ đỏ trong mùa này.

MU sắp cho trình làng gương mặt trẻ nào?


Trung vệ Teden Mengi đang là cái tên sáng giá bậc nhất ở lò đào tạo MU hiện nay. Anh từng có mặt trong thành phần đội bóng đến Kazakhstan thi đấu một trận vòng bảng Europa League 2019/20 trong bối cảnh MU đã giành quyền đi tiếp nên nhiều trụ cột được cho ở nhà. Tuy nhiên Mengi không chơi một phút nào trong trận đấu đó (MU thua Astana).
Trung vệ Teden Mengi của MU sắp được thưởng lớn hình ảnh

Teden Mengi được hứa hẹn ra mắt đội 1


Kể từ đó, cầu thủ 18 tuổi vẫn đang tiến bộ không ngừng và thường xuyên ra sân ở đội U23 MU. Trung vệ sinh năm 2002 có thể hình cao to nhưng cũng rất nhanh nhẹn. Đặc biệt cầu thủ này có tố chất của một thủ lĩnh đích thực.

Những nỗ lực của cầu thủ 18 tuổi sắp được đền đáp. Cụ thể, theo tiết lộ từ HLV Neil Wood đang dẫn dắt đội U23 MU, Mengi sắp có cơ hội ra mắt đội 1:

"Mengi thật tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu và vẫn đang nỗ lực không ngừng. Mengi thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo đội U23, giống như Brandon Williams nên sẽ sứm có cơ hội ra mắt đội 1. Chúng tôi đã có kế hoạch để Mengi được trình làng trong thời gian tới. Cậu ấy xứng đáng với điều đó".

Trong một chia sẻ hồi đầu năm, cầu thủ 18 tuổi này tuyên bố mục tiêu bản thân là trở thành trụ cột nơi hàng thủ của MU trong tương lai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X