Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Teddy Sheringham chia sẻ về bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham

Thứ Năm 12/09/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Spurs, Teddy Sheringham đã có những chia sẻ về Dominic Solanke trước trận đại chiến giữa Tottenham với Arsenal.

Spurs đã chi rất nhiều tiền để ký hợp đồng với Dominic Solanke từ Bournemouth vào mùa hè này, theo đó họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Chân sút người Anh vì thế vượt qua Richarlison (60 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Spurs.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh này mới chỉ chơi một trận cho đến nay sau khi dính chấn thương mắt cá chân. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải này – trận hòa 1-1 với Leicester City – và sau đó vắng mặt trong hai trận tiếp theo.

Teddy Sheringham noi ve Solanke
Teddy Sheringham nói về tiền đạo Dominic Solanke

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Solanke có đủ sức khỏe để đối đầu với Arsenal hay không, mặc dù anh đã gần như có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle. Cựu tiền đạo Tottenham, Teddy Sheringham lo ngại rằng Dominic Solanke không phải là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh ghép hình của Tottenham trước trận đại chiến với Arsenal. Ông nói:

“Tôi thích Dominic Solanke nhưng tôi không biết liệu anh ấy có phải là mảnh ghép phù hợp hay không. Liệu anh ấy có phải số 9 vòng cấm địa, người sẽ ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải này… Chỉ có thời gian mới có thể trả lời về vấn đề đó.

Nhưng tôi thích việc họ đã mua một trung phong to cao để vào sân và ghi bàn, rõ ràng là họ đã xác định được đó chính là vấn đề. Thật đáng tiếc khi anh ấy đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây. Anh ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội trước Leicester.

Và tôi chắc chắn rằng nếu ra sân anh ấy đã có thể ghi được một hoặc hai bàn thắng vào lưới Everton, và sau đó anh ấy sẽ được sự tự tin cao độ. Hiện tại, anh ấy vẫn chưa ghi bàn cho câu lạc bộ và đội đã mất một vài điểm, điều đó có nghĩa là anh ấy đang chịu áp lực phải vào sân và ghi bàn.

Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ sớm bắt đầu ghi bàn, vì điều đó sẽ giúp anh ấy, đồng đội và người hâm mộ của bạn thoải mái hơn. Tôi rất vui vì họ đã tìm được người đảm nhiệm vị trí đó và tôi thực sự lạc quan về Solanke”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X