Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU thanh lý Paul Pogba ở Hè 2020

Thứ Ba 26/05/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nên bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020, đó là lời khuyên từ cựu cầu thủ Quỷ đỏ, Teddy Sheringham.

MU được khuyên nên bán Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Pháp dường như quyết tâm rời sân Old Trafford. Real Madrid và Juventus đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
 
Teddy Sheringham khuyên MU bán tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Teddy Sheringham khuyên MU bán Pogba


Chứng kiến Pogba đứng trước khả năng chia tay MU, người cũ Teddy Sheringham đã đưa ra nhận định, anh nói:

"Phải thừa nhận rằng Paul Pogba là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy không phải một thủ lĩnh đích thực. Cậu ấy không giống như Eric Cantona hay Roy Keane, những người sẽ trở thành chỗ dựa mỗi khi CLB gặp khó khăn".

"Pogba cũng không phải mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì CLB. Cậu ấy không dám chấp nhận mạo hiểm ra sân thi đấu khi không đạt thể trạng tốt nhất. Đối với tôi Pogba không phải một cầu thủ lớn, cậu ấy chỉ là một cầu thủ tài năng mà thôi".

"Không phải ngẫu nhiên mà Sir Alex để Pogba tới Juventus, các quyết định của ông ấy đều có lý do. Tôi nghĩ rằng MU nên bán Pogba ở Hè năm nay. Thị trường chuyển nhượng có rất nhiều tiền vệ tốt, MU sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế cậu ấy".

"MU đang đi đúng hướng, đội bóng đã tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đội bóng cần thêm thời gian. Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, tôi tin rằng ông ấy sẽ đưa MU tới những thành công".

Teddy Sheringham có 4 năm khoác áo MU (1997 đến năm 2001), trong khoảng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ tiền đạo này ghi 46 bàn sau 153 trận. Cựu sao tuyển Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X