Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Teddy Sheringham: "Không phải Fellaini, Oezil mới là người Man United cần"

Thứ Tư 18/09/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Sheringham của Man United đã có ý kiến cho rằng đội bóng cũ của anh nên mua về Mesut Oezil hơn là Marouane Fellaini.

Oezil chính là bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal trong mùa Hè vừa qua với giá 42,5 triệu bảng. Oezil vừa có 1 màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland, trong trận đấu này anh đã kiến tạo 1 bàn thắng và đã thực hiện được rất nhiều đường chuyền sắc sảo.

Ozil toả sáng ngay trong trận ra mắt
 

Chứng kiến màn trình diễn của Oezil, Sheringham đã không khỏi tiếc nuối vì David Moyes đã không thuyết phục tiền vệ người Đức này gia nhập Old Trafford. Anh nói: “Nếu đặt lên bàn cân giữa Fellaini và Oezil, tôi sẽ chọn Oezil cho vị trí người làm bóng. Tôi nghĩ Fellaini có cái gì đó hơi giống với Michael Carrick. Điều đó làm bạn nghĩ rằng Fellaini sẽ chơi ở đâu? Nếu bạn bỏ ra 28 triệu cho 1 cầu thủ thì bạn mong chờ rằng anh ta phải được ra sân."

Sheringham có lẽ cũng thừa hiểu những áp lực mà Moyes đang phải gánh vác, do đó anh rất thông cảm với vị chiến lược gia người Scotland này, anh nói tiếp: “Tôi nghĩ David Moyes đã nhận một công việc khó khăn. Để tới đây và huấn luyện những cầu thủ hàng đầu không hề dễ dàng chút nào. Chúng ta sẽ không thể biết được ông ta làm tốt đến đâu cho đến khi đội bóng không thắng được 1 vài trận, lúc đó tất cả các áp lực sẽ xuất hiện và bạn phải chứng tỏ sự cứng rắn của mình. Ở thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn ổn, nhưng chỉ cần 1 chút áp lực nữa thôi chúng ta sẽ thấy ông ta ra sao.”

Man United sẽ có trận ra quân tại mặt trận Champions League đêm nay, đối thủ của họ sẽ là Bayer Leverkusen. Đây sẽ là một đấu trường vô cùng rủi ro với Moyes, một phần vì ông chưa hề có kinh nghiệm ở giải đấu này, thêm nữa cúp C1 luôn tồn tại những tính chất bất ngờ. Thời còn tại vị, huấn luyện viên huyền thoại Ferguson cũng từng không tránh được việc bị loại sớm từ vòng bảng, ngay cả khi các đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X